Trương Bá Chi hiếm hoi xuất hiện cùng cha đẻ con trai thứ 3?

Showbiz - Ngày đăng : 07:22, 16/08/2022

Trương Bá Chi đi dạo phố cùng 2 con trai và một người đàn ông. Cô che mặt giấu kín danh tính người đàn ông này.

Mới đây, Trương Bá Chi chia sẻ những hình ảnh đi mua sắm cùng 2 con trai trên Instagram cá nhân. Nữ diễn viên diện trang phục giản dị với áo sơ mi trắng và quần jeans.

Trong khi đó, cậu cả Lucas nổi bật với mái tóc xoăn đặc trưng cùng vóc dáng cao ráo. Ngôi sao họ Trương thường dành thời gian rảnh rỗi để đưa 2 con đi dạo phố, xem phim. Cô bày tỏ mong muốn dõi theo các con trên hành trình trưởng thành.

Trương Bá Chi hiếm hoi xuất hiện cùng cha đẻ con trai thứ 3?-1Trương Bá Chi hiếm hoi xuất hiện cùng cha đẻ con trai thứ 3?-2
Trương Bá Chi cùng 2 con trai Lucas và Quintus

Trương Bá Chi hiếm hoi xuất hiện cùng cha đẻ con trai thứ 3?-3

Trong hình ảnh Trương Bá Chi đăng tải trên Instagram, nhiều cư dân mạng nhận ra còn có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt.

Người đẹp khéo léo sử dụng biểu tượng bó hoa hồng để che mặt người này lại. Netizens đặt nghi vấn liệu đây có phải cha của đứa con thứ 3 nhà Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi hiếm hoi xuất hiện cùng cha đẻ con trai thứ 3?-4
Người đàn ông bí ẩn được che bằng bó hoa hồng

Tháng 12/2018, Trương Bá Chi sinh con trai út Marcus sau khi đã ly hôn Tạ Đình Phong được một thời gian dài.

Có nhiều tin đồn người đẹp họ Trương hẹn hò với một đại gia Singapore, hay thậm chí có tin Marcus là con trai Tạ Đình Phong, song Trương Bá Chi không hề lên tiếng phản hồi.

Cô từng vô tình để lộ mặt cậu nhóc trên mạng xã hội. Marcus có ngoại hình rất đáng yêu và sở hữu nhiều đường nét của người Châu Á, khác với tin đồn cậu nhóc là con lai trước đó. Cho đến nay, việc ai là cha của Marcus vẫn là một bí ẩn lớn trong showbiz Hoa ngữ.

Trương Bá Chi hiếm hoi xuất hiện cùng cha đẻ con trai thứ 3?-5Trương Bá Chi hiếm hoi xuất hiện cùng cha đẻ con trai thứ 3?-6
Cậu út Marcus

Trương Bá Chi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng khi là mẹ đơn thân nuôi 3 con trai. Nữ diễn viên kiếm thu nhập bằng việc kinh doanh, tham gia show truyền hình và sự kiện thương mại.

Anh Anh
Theo Vietnamnet