Thủ môn câu lạc bộ Đà Nẵng bị chấn thương nặng

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 22:55, 14/08/2022

Thủ môn Nguyễn Thanh Bình của câu lạc bộ Đà Nẵng nhiều khả năng bị gãy xương ống đồng và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của V.Laegue 2022.
Thủ môn câu lạc bộ Đà Nẵng bị chấn thương nặng
Câu lạc bộ Đà Nẵng thiếu vắng sự phục vụ của thủ môn Thanh Bình trong lượt về V.League 2022. Ảnh: CMH

"Chúng tôi mong rằng chấn thương của Thanh Bình không quá nặng nhưng nhiều khả năng anh ấy bị gãy chân. Mức độ cụ thể sẽ được thông báo vào ngày mai", một thành viên của câu lạc bộ Đà Nẵng chia sẻ với báo Lao Động.

Trong trận đấu giữa câu lạc bộ Đà Nẵng và câu lạc bộ Viettel trên sân Hoà Xuân, sự cố diễn ra trong thời gian bù giờ. Sau đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Văn Hào thoát xuống và chuẩn bị thực hiện pha dứt điểm thì thủ thành Thanh Bình lao ra cản phá.

Có thể nhận thấy chân thủ môn này gần như bị gập trong pha va chạm với Văn Hào. Ngay cả cầu thủ của câu lạc bộ Viettel cũng tỏ ra đau đớn bởi pha va chạm quá mạnh.

Thủ môn Thanh Bình chấn thương năng sau va pha chạm với cầu thủ Viettel. Ảnh: CMH
Thủ môn Thanh Bình chấn thương nặng sau pha va chạm với cầu thủ Viettel. Ảnh: CMH

Sau đó, Thanh Bình lập tức được đưa thẳng lên xe cứu thương để tới bệnh viện. Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải phạt Thanh Bình thẻ vàng bởi hành vi truy cản trái phép đối phương trong vòng cấm.

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng quyết định đưa Tuấn Mạnh vào sân nhưng anh cũng bất lực trước cú đá phạt đền của Hoàng Đức. Rất có thể từ vòng 13 V.League, Tuấn Mạnh sẽ là người gác đền chính thức cho câu lạc bộ Đà Nẵng khi đàn anh nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Để thua câu lạc bộ Viettel 0-2 trên sân nhà, câu lạc bộ Đà Nẵng đành chấp nhận tụt xuống vị trí thứ 7 và để chính đối thủ của mình vượt lên sau vòng 12 V.League 2022.

MINH PHONG