Nam rapper 19 tuổi cầu xin fan hãy ngừng mua album của mình

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 09/08/2022

Trong một video, khi một fan chia sẻ mình đã mua 20 album của BIG Naughty, anh hoảng hốt: "Đ*, không (nhiều lần), dừng lại đi (nhiều lần)".

Album là một trong những nguồn thu chính của các tập đoàn giải trí Kpop. Họ thường tìm đủ cách để nâng doanh số album, chẳng hạn như tặng kèm poster, photobook hay photocard.

Nhờ những biện pháp này, Kpop hiện đang bước vào giai đoạn bùng nổ album khi các nhóm nhạc tân binh cũng dễ dàng bán hàng trăm nghìn bản chỉ trong vài ngày mở bán.

Thế nhưng không phải nghệ sĩ nào cũng tỏ ra hào hứng với doanh thu album, rapper kiêm nhạc sĩ BIG Naughty là một ví dụ. Thậm chí, rapper 19 tuổi còn lo mình bán quá nhiều album.

Nam rapper 19 tuổi cầu xin fan hãy ngừng mua album của mình-1
Dù là rapper nhưng BIG Naughty có ngoại hình không thua kém các idol 

Các video từ các buổi livestream trước đó của BIG Naughty hiện đang được chia sẻ lại rầm rộ trên mạng xã hội. Trong livestream, thí sinh Show Me the Money 8 thậm chí còn cầu xin người hâm mộ ngừng mua album của mình.

Trong một video, BIG Naughty hét lên nhiều lần bằng tiếng Anh: "Đừng mua album của tôi, đừng mua".

Nam rapper 19 tuổi cầu xin fan hãy ngừng mua album của mình-2
BIG Naughty hét lên xin fan đừng mua album

Trong một video khác, khi một fan chia sẻ rằng mình đã mua 20 album của BIG Naughty, anh hoảng hốt: "Đ*, không (nhiều lần), dừng lại đi (nhiều lần)".

BIG Naughty còn khuyến khích thay vì mua album bản vật lý, các fan có thể lựa chọn nghe các bài hát của anh thông qua những nền tảng nhạc số:"Xin chào đây là bạn của BIG Naughty đây. Tôi nghe nói album mới của anh ta không hay đến mức đây đâu nên đừng mua album bản vật lý nhé". 

Nam rapper 19 tuổi cầu xin fan hãy ngừng mua album của mình-3
Fan đặt hàng trước album của BIG Naughty sẽ được nhận chữ ký trực tiếp của anh

Lý do khiến BIG Naughty sợ doanh số album tăng cao là vì các đơn album đặt trước thường được tặng kèm chữ ký tay của nghệ sĩ.

Sau khi phải ký đến hàng nghìn bản, BIG Naughty phải đối mặt với cơn đau cổ tay dữ dội: "Tôi không đùa đâu, đừng mua album của tôi nữa mà. Aaaa! Đúng là sai lầm (khi đi ký album), tôi đâu biết mọi chuyện sẽ thế này đâu. Cảm ơn mọi người rất nhiều nhưng hãy cứu cổ tay tôi với". 

Nam rapper 19 tuổi cầu xin fan hãy ngừng mua album của mình-4
Một fan đặt hàng số lượng lớn album của BIG Naughty sau khi nghe anh "cầu xin" đừng mua

Bất chấp lời khẩn cầu từ thần tượng, các fan của BIG Naughty vẫn liên tục đặt hàng album vật lý với số lượng lớn. Nhiều người còn chia sẻ trên TikTok rằng việc BIG Naughty không thích fan mua album chỉ khiến mọi người muốn mua album hơn:

- BIG Naughty cứ hứa sẽ ký hết tất cả các album bán trong đợt presales và rồi bị sốc bởi lượng album mình phải ký. Anh chàng này đánh giá thấp chúng ta quá rồi.

- Xem mấy video làm tôi muốn 40 album cho bõ tức.

- Đây là tâm lý đảo nghịch đó, tôi mới mua 300 bản xong.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet