Jennie mừng ngày BLACKPINK debut vẫn thả 'hint' yêu BTS V là thật?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:05, 08/08/2022

Ngày càng xuất hiện nhiều thông tin về việc V và Jennie đang hẹn hò trong thời gian gần đây.

Đúng 0h đêm qua (theo giờ Hàn), BLACKPINK chính thức kỷ niệm 6 năm ngày debut (08/08/2016 - 08/08/2022). Nhóm cũng đem đến tin vui mới cho người hâm mộ với poster xác nhận ngày phát hành ca khúc mở đường cho full album thứ 2 là Pink Venom vào ngày 19/8.

Không lâu sau khi poster Pink Venom được đăng tải, các thành viên BLACKPINK cũng nhanh chóng đăng những bức hình kỷ niệm của cả nhóm lên Instagram cá nhân. Các bức ảnh hầu hết ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của 4 thành viên trong 6 năm hoạt động.

Thế nhưng bài đăng của Jennie đặc biệt gây chú ý. Nữ thần tượng đăng tổng cộng 7 bức ảnh, nhưng ở bức ảnh thứ 6, có thể thấy chủ nhân bức ảnh gốc đã để logo là: 7btsnoona.

Noona trong tiếng Hàn là từ thân mật mà con trai gọi các chị lớn tuổi hơn. Đặc biệt ký tự bts và số 7 các làm dấy lên nghi vấn đây là một tài khoản của fan BTS (BTS có 7 thành viên).

Jennie mừng ngày BLACKPINK debut vẫn thả hint yêu BTS V là thật?-1
Bức ảnh có logo của 7btsnoona

Bên dưới phần bình luận, có khá nhiều ý kiến chỉ trích Jennie, cho rằng cô cố tình gây chú ý khi để logo ảnh liên quan đến BTS. BLINK phản pháo, khẳng định Jennie chỉ chọn ảnh một cách vô tình và không để ý đến chi tiết nhỏ như vậy.

Tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, đẩy số bình luận trong bài viết lên tới mốc 80.000, tính đến 10h30 sáng ngày 8/8.

Jennie mừng ngày BLACKPINK debut vẫn thả hint yêu BTS V là thật?-2
Rất nhiều bình luận chỉ trích xuất hiện dưới bài đăng của Jennie

V và Jennie liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò trong thời gian gần đây. Khi vừa lập Instagram được ít ngày, Jennie là người duy nhất được V theo dõi ngoài các thành viên BTS.  Dù sau đó nam thần tượng đã ẩn ý đính chính với fan việc follow chỉ là do lỡ tay, nhưng câu chuyện vẫn khiến "shipper" của cặp đôi mở cờ trong bụng.

Vài tháng trôi qua, V và Jennie thậm chí còn lên hẳn báo Hàn sau khi xuất hiện một bức ảnh của hai người ngồi trên cùng chiếc ô tô. Dù fan hai bên nhiều lần khẳng định đây là bức ảnh bị chỉnh sửa, nhưng công ty quản lý của V và Jennie lại chưa một lần lên tiếng về tin đồn.

Jennie mừng ngày BLACKPINK debut vẫn thả hint yêu BTS V là thật?-3
Tấm ảnh khiến truyền thông Hàn khẳng định hai ngôi sao đang hẹn hò

Đến cuối tháng 7, V và Jennie lại tiếp tục bị một cư dân mạng Hàn bắt gặp đi ăn tại một nhà hàng ở Oksu-dong. Tuy nhiên người này không chụp ảnh làm bằng chứng và tất cả vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn

Như Quỳnh
Theo VietNamNet