Chồng cũ nói thẳng chuyện tái hợp Nhật Kim Anh

Showbiz - Ngày đăng : 06:50, 08/08/2022

Những hình ảnh thân thiết gần đây của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc khiến nhiều người hy vọng tái hợp.

Khép lại cuộc chiến giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc "bình thường hóa" mối quan hệ, quyết định làm bạn và cùng chăm sóc con trai nhỏ.

Những ngày đầu tháng 8, cặp đôi một thời cùng nhau đưa con trai xuất ngoại du hí, tới Malaysia và Singapore. Đây là phần thưởng mà họ dành cho quý tử với thành tích năm học vừa qua.

Từ đấu tố gay gắt, tưởng như khó nhìn mặt, giờ đây cả hai đã có thể thoái mái chung khung hình, thậm chí bị soi hành động khoác vai thân mật. Điều này khiến nhiều người hy vọng họ sẽ tái hợp, mang lại tổ ấm trọn vẹn cho bé Tin.

Chồng cũ nói thẳng chuyện tái hợp Nhật Kim Anh-1Chồng cũ nói thẳng chuyện tái hợp Nhật Kim Anh-2Chồng cũ nói thẳng chuyện tái hợp Nhật Kim Anh-3Chồng cũ nói thẳng chuyện tái hợp Nhật Kim Anh-4
Loạt ảnh vui vẻ của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc khi cùng đi du lịch nước ngoài.

Mới đây, một người quen đã hỏi thẳng Bửu Lộc về chuyện tái hợp Nhật Kim Anh.

Cụ thể, khi Bửu Lộc cập nhật những hình ảnh mới trong chuyến du lịch với vợ cũ, người này hỏi: "Tan rồi lại hợp hả bạn tôi?".

Trước sự nghi ngờ tái hợp, chồng cũ Nhật Kim Anh nói rõ quan điểm: "Không nha. Đi chơi với Tin cho đủ cha đủ mẹ cho nó vui thôi".

Trước đó, khi được người hâm mộ khuyên tái hợp chồng cũ, cho con tổ ấm trọn vẹn, Nhật Kim Anh cũng bày tỏ: "Như vậy là đủ vui và hạnh phúc, hòa bình rồi, nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ".

Chồng cũ nói thẳng chuyện tái hợp Nhật Kim Anh-5
Bửu Lộc - Nhật Kim Anh vẫn trên tinh thần làm bạn vì con, không thể tiến xa hơn.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc năm 2014. Tuy nhiên sau vài năm chung sống, cặp đôi đường ai nấy đi, nữ diễn viên nhường quyền nuôi con trai cho chồng cũ.

Một thời gian sau, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố Bửu Lộc và nhà chồng cũ gây khó dễ cô trong việc thăm nom. Cùng với đó là cuộc chiến pháp lý kéo dài khoảng 3 năm của sao nữ, nhằm mục đích giành lại quyền nuôi quý tử.

Tuy nhiên, sau 3 năm kiện tụng, vụ án của Nhật Kim Anh quay về điểm xuất phát, khi được tuyên xét xử lại từ đầu. Thay vì tiếp tục cuộc chiến pháp lý, Nhật Kim Anh quyết định dừng lại cùng chồng cũ, tìm được tiếng nói chung với mong muốn tốt nhất cho sự phát triển của con trai.

Chồng cũ nói thẳng chuyện tái hợp Nhật Kim Anh-6
Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng dự lễ tổng kết năm học của con trai vào đầu tháng 7/2022.

Chồng cũ nói thẳng chuyện tái hợp Nhật Kim Anh-7
Nữ ca sĩ tiếp tục để con trai sống cùng bố và nhà nội ở Cần Thơ. 

Vq
Theo Vietnamnet