Vừa rộ tin quen Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI lộ luôn bạn gái tin đồn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:30, 05/08/2022

Khi mạng xã hội rộ lên thông tin Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò cùng HIEUTHUHAI thì netizen đã "khui" ra được nam rapper thực chất đã có bạn gái.

Mới đây mạng xã hội rộ lên thông tin Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò cùng HIEUTHUHAI. Nghi vấn được đưa ra khi nam rapper xuất hiện trong tiệc sinh nhật được tổ chức tại nhà riêng của Lý Nhã Kỳ. Chi tiết đắt giá là chiếc bánh kem do HIEUTHUHAI đặt có ghi thẳng tên "cúng cơm" Nhàn cùng lời thả thính: "Mãi yêu".

Vừa rộ tin quen Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI lộ luôn bạn gái tin đồn-1Vừa rộ tin quen Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI lộ luôn bạn gái tin đồn-2

Được biết cả 2 có duyên gặp gỡ từ 2 năm trước khi Lý Nhã Kỳ là nhà sản xuất cho một sản phẩm cần sự tham gia của một rapper mới. Nam rapper sinh năm 1999 liên tục xuất hiện trong các dịp đặc biệt ở nhà Lý Nhã Kỳ, thậm chí về tận quê cô ở Vũng Tàu. Trên kênh TikTok của HIEUTHUHAI còn có clip tận tình hướng dẫn Lý Nhã Kỳ thành rapper.

Vừa rộ tin quen Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI lộ luôn bạn gái tin đồn-3Vừa rộ tin quen Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI lộ luôn bạn gái tin đồn-4

Tuy nhiên chỉ ngay sau đó, netizen đã "khui" ra được HIEUTHUHAI thực chất đang hẹn hò một cô gái khác có tên là Tăng Mỹ Hàn. Ở trên mạng xã hội cô nàng khá khép kín và không có nhiều thông tin về đời tư.

Chỉ qua những bài đăng của Mỹ Hàn trên Instagram, dân tình mới đặt ra nghi vấn người đẹp và HIEUTHUHAI đang bí mật hẹn hò.

Vừa rộ tin quen Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI lộ luôn bạn gái tin đồn-5
Vừa rộ tin quen Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI lộ luôn bạn gái tin đồn-6
Hình ảnh Mỹ Hàn đăng tải, chân của người bên cạnh đi tất và mang dép có sự tương đồng với HIEUTHUHAI.
Vừa rộ tin quen Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI lộ luôn bạn gái tin đồn-7
Bóng lưng của người đàn ông trong ảnh Mỹ Hàn đăng tải có điểm giống với nam rapper.
Vừa rộ tin quen Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI lộ luôn bạn gái tin đồn-8Vừa rộ tin quen Lý Nhã Kỳ, HIEUTHUHAI lộ luôn bạn gái tin đồn-9
Hình ảnh bạn gái "tin đồn" của HIEUTHUHAI.

Nhân Từ
Theo VietNamNet