Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:06, 04/08/2022

Mạng xã hội đang xôn xao thông tin một nam ca sĩ bị yêu cầu sửa gấp nội dung bài hát do có phần lời không phù hợp.

Tối nay 4/8 mạng xã hội xuất hiện thông tin một nam ca sĩ Vpop bị yêu cầu sửa gấp nội dung bài hát do có phần lời không phù hợp.

Với phần thông tin gợi ý đây là một người đẹp trai thuộc hàng nam thần, còn ngồi ghế nóng một chương trình thực tế khá hot đang phát sóng thì gương mặt được netizen đoán nhiều nhất chính là Isaac và Trọng Hiếu.

Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-1

Isaac vốn đang là mentor của show sống còn Vote For Five, còn Trọng Hiếu giữ chức đội trưởng trong Street Dance Việt Nam.

Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-2Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-3

Tuy nhiên một số cư dân mạng đã phát hiện ra một nhân vật có bài viết xin lỗi đến Isaac về chuyện sửa lời, vô tình trùng khớp với thông tin đang gây xôn xao.

Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-4

Dù chưa biết là ai nhưng khán giả đã để lại bình luận động viên, cho rằng trong "cái rủi có cái may", sửa trước như vậy còn hơn để phát hành rồi lại bị "tuýt còi".

Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-5Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-6Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-7Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-8Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-9Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-10
Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-11Một nam thần Vpop phải đổi lời ca khúc phút chót, Isaac được gọi tên-12

Nhân Từ
Theo VietNamNet