Phim do Suzy đóng chính bị đạo diễn chỉ trích

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:13, 04/08/2022

Anna" bị đạo diễn Lee Zoo Young chỉ trích vì chỉnh sửa nội dung khiến cô không thể nhận ra "đứa con tinh thần". Phim do Bae Suzy đảm nhận vai chính.

Ngày 3/8, tờ Korea Joongang Daily đưa tin đơn vị phát sóng phim Anna do Suzy đảm nhận vai chính đưa ra tuyên bố về việc chỉnh sửa phim mà không được sự đồng ý của đạo diễn Lee Zoo Young.

Đơn vị giải thích hướng chỉnh sửa của đạo diễn ngày càng khác biệt so với những gì ê-kíp đã thống nhất từ đầu. Do đó, nhà sản xuất đã nhiều lần yêu cầu Lee Zoo Young chỉnh sửa để nội dung của phim phù hợp những gì đã thỏa thuận, tuy nhiên, đạo diễn từ chối.

“Được sự đồng ý của nhà đầu tư, chúng tôi đã chỉnh sửa tác phẩm để phù hợp với ý định sản xuất ban đầu cũng như các quy định trong hợp đồng. Kết quả, bộ phim đã thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả”, đơn vị phát sóng phim nhấn mạnh.

Tuy nhiên, đơn vị này khẳng định họ vẫn tôn trọng chỉ đạo của đạo diễn. Do đó, vào tháng 8, Anna được phát hành đầy đủ 8 tập như mong muốn của đạo diễn. “Bộ phim sẽ được phát hành ngay sau khi vượt qua vòng đánh giá của Hội đồng xếp hạng phương tiện truyền thông Hàn Quốc”, đơn vị phát sóng phim cho biết.

Phim do Suzy đóng chính bị đạo diễn chỉ trích-1
Suzy đảm nhận vai chính trong phim.

Trước đó, đạo diễn Lee Zoo Young thông qua công ty luật Siwoo chỉ trích đơn vị phát sóng phim Anna vì cắt ngắn thời lượng phim mà không được sự đồng ý của cô. Phim từ 8 tập rút ngắn xuống còn 6 tập và có sự xáo trộn về cấu trúc, thứ tự các cảnh. Theo đạo diễn, hành động trên ảnh hưởng đến mạch phim.

Lee Zoo Young thậm chí tuyên bố không thể nhận ra tác phẩm do chính cô thực hiện khi nó được lên sóng vào tháng 6. Lee Zoo Young yêu cầu đơn vị phát sóng đưa ra lời xin lỗi công khai với cô và các nhân viên của ê-kíp. Đạo diễn cũng yêu cầu đơn vị này xóa tên cô ra khỏi 6 tập phim đã bị chỉnh sửa.

Anna là bộ phim kinh dị tâm lý với sự tham gia của diễn viên Bae Suzy. Phim xoay quanh người phụ nữ tên Yu Mi (Suzy đảm nhận), sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng luôn được cha mẹ yêu thương. Cô thông minh và đẹp, nhưng ngay từ bé đã có thói quen nói dối.

Để thoát khỏi cuộc sống khốn khó và bước chân vào thế giới thượng lưu, Yu Mi giả danh cô chủ của cô là Anna để kết hôn với người đàn ông giàu có.