Trương Hinh Dư kỷ niệm 4 năm ngày cưới chồng sĩ quan

Showbiz - Ngày đăng : 19:18, 02/08/2022

Cuộc sống của "mỹ nhân thị phi nhất Cbiz" Trương Hinh Dư đã thay đổi sau khi cô kết hôn với ông xã Hà Tiệp.

Mới đây, Trương Hinh Dư đăng tải một video cùng ông xã Hà Tiệp lên mạng xã hội, nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Trong đoạn video, cô vẽ một trái tim nhỏ lên bàn tay ông xã, đồng thời cả hai nắm chặt tay nhau. Cô cho biết đây là biểu tượng cho sự gắn kết giữa 2 trái tim.

Trương Hinh Dư kỷ niệm 4 năm ngày cưới chồng sĩ quan-1

Trương Hinh Dư là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thỉnh thoảng, người đẹp đăng ảnh hẹn hò cùng ông xã lên trang cá nhân, cho thấy mối quan hệ giữa 2 người vẫn đang hạnh phúc.

Ông xã của Trương Hinh Dư là Hà Tiệp, một sĩ quan bộ đội đặc chủng. 2 người quen biết và nảy sinh tình cảm sau khi tham gia chương trình truyền hình Kỳ Binh Thần Khuyển.

Trương Hinh Dư kỷ niệm 4 năm ngày cưới chồng sĩ quan-2

Hôn lễ giữa 2 người diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở Thượng Hải (Trung Quốc). Từng là mỹ nhân tai tiếng bậc nhất làng giải trí, cuộc sống Trương Hinh Dư thay đổi hoàn toàn sau khi cô kết hôn với một quân nhân.

Nữ diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình như nấu ăn, làm bánh, chăm sóc một vườn hoa nhỏ...

Trương Hình Dư sinh năm 1987, là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Người đẹp được biết tới qua nhiều vai diễn như Đát Kỷ, Tiêu Thục Phi và đặc biệt là vai Lý Mạc Sầu trong Thần Điêu Đại Hiệp (bản 2014).

Trương Hinh Dư kỷ niệm 4 năm ngày cưới chồng sĩ quan-3

Trước khi kết hôn, Trương Hình Dư từng có mối tình ồn ào cùng Lý Thần. Sau khi Lý Thần công khai tình cảm với Phạm Băng Băng, cô từng úp mở chuyện mỹ nhân họ Phạm là người thứ ba.

Mối tình tay ba Trương Hinh Dư - Lý Thần - Phạm Băng Băng từng tốn không ít giấy mực của báo chí Trung Quốc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet