Hoàng Anh Gia Lai 'thâu tóm' danh hiệu tháng 7

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 15:50, 02/08/2022

Hoàng Anh Gia Lai đã giành 3/4 danh hiệu tập thể và cá nhân xuất sắc nhất trong tháng 7 của Night Wolf V.League 2022.

Cụ thể, Hoàng Anh Gia Lai đã giành 4 chiến thắng và 1 trận hoà trong tháng 7. Thành tích này giúp đội bóng phố Núi giành danh hiệu câu lạc bộ xuất sắc nhất tháng. Huấn luyện viên Kiatisak cũng được vinh danh với danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 7.

Sau thời gian đầu khởi đầu tương đối chậm, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã trở lại "phiên bản" tốt hơn với những màn trình diễn xuất sắc trong 5 trận bất bại liên tiếp của Hoàng Anh Gia Lai. 3 bàn thắng ghi được trong thời gian này cũng giúp cá nhân Văn Toàn giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Văn Toàn (phải) thi đấu ấn tượng cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL FC
Văn Toàn (phải) thi đấu ấn tượng cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL FC

Danh hiệu còn lại là bàn thắng đẹp nhất tháng 7 thuộc về tiền đạo Phan Văn Đức với cú "ngả bàn đèn" đẹp mắt ở phút 60 trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng ở vòng 9.

Về kế hoạch trao thưởng, các danh hiệu câu lạc bộ, huấn luyện viên và cầu thủ xuất sắc nhất tháng sẽ được tiến hành tổ chức trao tại trận đấu vòng 11 Night Wolf V.League 2022 giữa đội Sài Gòn và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thống Nhất ngày 5.8.

Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 7 sẽ được trao tại trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Thanh Hoá vào ngày 7.8 trên sân Vinh sắp tới đây.

Thanh Vũ