Màn bắt gian chồng ngoại tình hút 49k like vì cô vợ sử dụng công cụ quá “thần thánh”

Gia đình - Ngày đăng : 14:28, 02/08/2022

Tôi không nói gì với chồng, coi như không có chuyện gì xảy ra. Rồi lúc lên nhà tôi hỏi anh có thêm người nữa bên ngoài à?”, cô vợ kể.

Người ta bảo, đừng đùa với phụ nữ vì khi đã để ý thì không có gì họ không điều tra ra được. Thế nên mới có những vụ bắt gian, truy tìm “trà xanh”, vạch mặt Tuesday ly kỳ như phim được chia sẻ trên các diễn đàn mạng.

Mới đây, bài đăng của cô vợ phát hiện chồng tán tỉnh gái lạ đã gây bão like chỉ trong vài giờ đăng tải.

Cô kể: “Dạo này chồng tôi lạ lắm, cứ tầm tối thì lại lấy lý do nào là hút thuốc, đi dạo, trà đá để đi ra ngoài buổi tối. Mấy lần tôi thấy nhắn tin xong cứ cười một mình. Tôi linh cảm kiểu gì cũng có bồ, mà các bạn biết đấy đàn bà đã nghi thì kiểu gì cũng chuẩn. Nhưng vấn đề là không làm sao biết được. Điện thoại thì cài mật khẩu không cho động đến. 

Hôm trước, hắn bảo “anh xuống nhà đi thể dục, dạo này béo quá”. Thế là lão xuống nhà đứng nhắn tin với gái ạ, không phải 1 mà là 2 em. Tôi đứng trên tầng 3 và phải dùng điện thoại soi xuống. 1 em thì giải thích là anh đi công tác, còn 1 em thì bảo anh đang về quê thăm ông bị ốm. 

Màn bắt gian chồng ngoại tình hút 49k like vì cô vợ sử dụng công cụ quá thần thánh”-1

Tôi không nói gì với chồng, coi như không có chuyện gì xảy ra. Rồi lúc lên nhà tôi hỏi anh có thêm người nữa bên ngoài à? Nếu thế thì cứ nói để làm đơn. Thế là hắn dỗi ngược rồi bảo tôi ghen linh tinh xong bỏ sang phòng khác ngủ. Lúc sau thấy mẹ chồng với bác chồng gọi điện trách móc tôi, còn gọi cho gia đình nhà ngoại bảo là dạy lại con dâu.

Thế thì phải cho biết thế nào là “lễ hội” thôi, tôi in ảnh hắn đứng dưới nhà nhắn tin với gái thành 3 quyển. Tôi phi thẳng về quê gọi bác chồng sang đưa cho mỗi người một quyển đọc cho rõ. Còn 1 quyển tôi đính vào đơn li dị rồi”.

Kèm theo bài đăng là loạt hình ảnh rất cụ thể và rõ nét của chiếc điện thoại thần thánh là công cụ giúp cô “bắt gian”.

Đầu tiên là cô quay lén chồng mình ở dưới nhà đi “thể dục” như những gì anh ta báo cáo. Sau đó cô zoom ảnh từ từ để đọc rõ được cả nội dung tin nhắn của anh chồng.

Dân mạng được phen ngạc nhiên tột độ không phải độ lươn lẹo của anh chồng hay sự đa nghi chuẩn xác của cô vợ mà chính là “vũ khí” cô cầm trên tay. Có người còn hỏi “phải chăng đây là content bán điện thoại – mặt hàng dành riêng cho những bà vợ có chồng thích ăn vụng?”.

Màn bắt gian chồng ngoại tình hút 49k like vì cô vợ sử dụng công cụ quá thần thánh”-2

Cho đến chiếc ảnh cuối cùng, loạt bằng chứng được in thành tài liệu đặt giữa nhà trước mặt bố mẹ cùng bác chồng mới khiến người ta đồng cảm sâu sắc. Đau lòng hơn, anh chồng này cũng xưng “chồng” với cô gái lạ kia cùng lý do cực kỳ thuyết phục: “Chồng đang đi công tác, chắc tuần nữa mới về”.

Chẳng biết quyết định ly hôn của cô vợ có chính xác không nhưng đây cũng là 1 bài học lớn dành cho các cặp vợ chồng. Muốn người ta không biết thì cách duy nhất là đừng làm. Đừng vì chút thú vui bên ngoài mà đánh mất cả tương lai, hạnh phúc gia đình bấy lâu gây dựng.

Theo Moon - Vietnamnet