Kay Trần đang 'giải quyết vấn đề cá nhân căng thẳng', phải chăng là chuyện với Sơn Tùng?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:00, 31/07/2022

Chi Pu là người tiết lộ việc Kay Trần thời gian vừa qua đã phải giải quyết "những vấn đề cá nhân rất căng thẳng".

Thời gian qua, mạng xã hội lan truyền tin Kay Trần nhiều khả năng đã không còn là người của M-TP Entertainment.

Việc nghi vấn Kay Trần ra khỏi công ty và lạnh nhạt với Sơn Tùng bắt nguồn từ việc dân mạng "soi" ra anh chàng không có bất kỳ động thái chúc mừng sản phẩm âm nhạc hay đăng đàn ủng hộ cho màn comeback của "Sếp".

Kay Trần đang giải quyết vấn đề cá nhân căng thẳng, phải chăng là chuyện với Sơn Tùng?-1

Thậm chí hồi tháng 6/2022, Kay Trần còn bất ngờ đăng story tìm luật sư cho người em để giải quyết tranh chấp hợp đồng. Động thái này của Kay Trần khiến nhiều người cũng nghi ngờ rằng không có người em nào ở đây cả, mà có thể Kay Trần tìm cho chính anh.

Kay Trần đang giải quyết vấn đề cá nhân căng thẳng, phải chăng là chuyện với Sơn Tùng?-2

Mới đây tối 29/7, trong vòng Chung kết 1 của Street Dance Vietnam, Chi Pu đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến Kay Trần. Nữ ca sĩ cho biết ngay từ đầu chương trình, cô đã thấy nhiều khoảnh khắc Kay Trần nhiều tâm sự, có những ngày đi quay về, Chi Pu hay nhắn tin cho Kay để động viên.

Cụ thể, Chi Pu nói: "Trong suốt những tháng qua, anh ấy vừa phải giải quyết những vấn đề cá nhân rất căng thẳng, vừa quay chương trình. Chưa bao giờ em thấy một Kay Trần thoải mái, vui vẻ tận hưởng sân khấu với anh em như ngày hôm nay. Em mong từ giờ và suốt chặng đường về sau, anh sẽ giữ tinh thần rất lạc quan như này".

Kay Trần đang giải quyết vấn đề cá nhân căng thẳng, phải chăng là chuyện với Sơn Tùng?-3

Cũng trong tập phát sóng, Kay Trần còn có lời nhắn nhủ xúc động tới người hâm mộ, FC Flowers - Nhà Bông: "Cho dù Kay có trong hình thức nào, Kay vẫn là Kay, vẫn đang học hỏi, cố gắng rèn luyện bản thân mình tốt hơn để cống hiến hết mình cho đam mê và nghệ thuật. Hi vọng ngày gần nhất chúng ta sẽ gặp lại nhau. Kay rất là nhớ Bông".

Kay Trần đang giải quyết vấn đề cá nhân căng thẳng, phải chăng là chuyện với Sơn Tùng?-4

Lời nói của Kay Trần đến người hâm mộ cũng khiến netizen đặt nghi vấn vì dường như đây không phải là lời nhắn gửi thông thường. Phải chăng vấn đề căng thẳng mà Kay Trần đối mặt chính là việc với công ty của Sơn Tùng?

Sky
Theo VietNamNet