12 cung hoàng đạo ngày 30/7: Ma Kết thu nhập tăng vọt, Bảo Bình phòng tiểu nhân

Vận may - Ngày đăng : 09:13, 30/07/2022

Theo Sohu, hôm nay tài vận của Ma Kết rất tốt, thu nhập tăng lên, tích lũy dày thêm, Bảo Bình cần đề phòng tiểu nhân, không nên hưởng thụ quá sớm.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy ngày 30/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay vận thế không ổn, tốt nhất không nên có hành vi quá đáng. Tình cảm còn chung chung, thiếu cảm giác an toàn, không muốn thử cảm giác mới.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, thời gian làm thêm kéo dài nhưng để hoàn thành tốt công việc thì đành phải chịu. Về tài lộc, chuyện kiếm tiền gặp nhiều rắc rối hơn bạn tưởng, Bạch Dương nên chuẩn bị trước tinh thần để giảm bớt tình trạng khó chịu.

Sức khỏe hư hao, ăn quá no rất có hại cho dạ dày, không nên thường xuyên ăn quá no.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có vận trình tốt hơn, nên phớt lờ yêu cầu vô lý của người khác, tự mình đi theo con đường của mình. Về phương diện tình cảm, vận trình ổn, đối phương thỉnh thoảng làm nũng, Kim Ngưu rất thích, sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu của đối phương hết mức có thể.

Sự nghiệp có vận trình tốt, Kim Ngưu đã chuẩn bị tinh thần để nắm bắt cơ hội, hôm nay bạn sẽ gặp nhiều may mắn ở nơi làm việc. Về tài lộc, Kim Ngưu trong kinh doanh có phần tốt hơn hơn, nguồn khách hàng sẽ tăng lên, thu nhập cũng vậy.

Sức khỏe bình thường, nằm sấp đi ngủ không phải là thói quen tốt.

Song Tử (21/5-21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay tốt, hãy chú ý đến cách cư xử của mình, có rất nhiều cặp mắt đang soi mói bạn đấy. Về tình cảm, vận trình tạm ổn, đối tác nghe lời khiến Song Tử rất yên tâm, thỉnh thoảng nên thưởng cho nhau một chút.

Sự nghiệp tốt hơn, siêng năng và chủ động thì Song Tử có thể học hỏi được nhiều điều ở nơi làm việc. Về tài lộc, hợp tác gặp nhiều trục trặc trong giai đoạn đầu, mới bắt đầu kinh doanh đã bắt đầu cảm thấy khó khăn.

Sức khỏe vận trình ở mức trung bình, thói quen ăn uống nặng mùi không tốt cho sức khỏe.

12 cung hoàng đạo ngày 30/7: Ma Kết thu nhập tăng vọt, Bảo Bình phòng tiểu nhân - 1

12 cung hoàng đạo ngày 30/7: Ma Kết thu nhập tăng vọt, Bảo Bình phòng tiểu nhân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay khá tốt, may mắn sẽ khiến Cự Giải lười biếng và trì hoãn. Về ình cảm, bạn có vận trình tốt hơn, tình yêu đẹp đang ở phía trước, hãy nắm bắt thật tốt nhé.

Sự nghiệp khá, trong công việc gặp nhiều rắc rối, không biết tâm sự cùng ai nên trở nên kín tiếng. Về tài lộc, thu nhập của những người biết làm thêm ở mức ổn định.

Sức khỏe tạm ổn nhưng uống nhiều rượu bia sẽ làm gia tăng các vấn đề về thân thể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay có vận may tốt hơn, có khả năng làm hậu thuẫn và chú trọng nhiều hơn vào việc cải thiện bản thân. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, không thích chiến tranh lạnh, có mâu thuẫn nên trực diện giải quyết.

Sự nghiệp vẫn tốt, gặp chuyện buồn khiến Sư Tử trở nên lơ đễnh, cần điều chỉnh lại trạng thái. Vận trình tài lộc của bạn khá tốt, trong ngày được quý nhân chiếu cố, sau thăng trầm thì áp lực kinh tế cũng giảm bớt.

Sức khỏe tốt nhưng áp lực tinh thần tương đối cao, cần thư giãn tinh thần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay vận thế Xử Nữ đi xuống, việc xem thường cuộc sống của người khác sẽ khiến tâm lý của Xử Nữ trở nên tồi tệ hơn. Về tình cảm, Xử Nữ theo đuổi chuyện tình cảm không được như ý, ngày tháng không suôn sẻ.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, không dễ cạnh tranh nơi làm việc, Xử Nữ nên đối phó với sự xuất hiện của kẻ thù mạnh. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, có nhiều phá tài, thường vì người khác mà ảnh hưởng đến tài lộc, nên tránh xa người mang họa cho mình.

Sức khỏe tốt, bạn nên rửa tay thường xuyên sau khi chạm vào động vật nhỏ để tránh bị nhiễm vi khuẩn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay tốt, có sự xuất hiện của quý nhân khiến cuộc sống của Thiên Bình trở nên sinh động hơn. Về vận số tình cảm, Thiên Bình rất thích những buổi hẹn hò lãng mạn, đối tác chăm sóc Thiên Bình rất cẩn thận.

Sự nghiệp có khó khăn, thời gian đầu hợp tác không mấy suôn sẻ, sẽ xảy ra một số xích mích. Vận trình tài lộc tốt hơn, cũng có may mắn, có tin vui nếu tham gia hoạt động vui chơi có thưởng.

Sức khỏe vẫn tốt, chú ý đi ngủ sớm, không uống rượu trước khi ngủ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay khá xấu, không có mục tiêu, không có phương hướng, tâm trạng rối bời. Về tài lộc tình cảm, vận trình ở mức trung bình, buộc đối tác phải làm những việc mình không thích, nảy sinh nhiều cãi vã về tình cảm.

Sự nghiệp nhìn chung trục trặc, không làm những việc nên làm, hay làm điều vô ích. Về tài lộc thì ở mức trung bình, làm trái ý kẻ tiểu nhân sẽ gặp nhiều phiền phức, việc kiếm tiền gặp nhiều trở ngại, khác hẳn với những gì mình mong đợi.

Sức khỏe hư hao, thời gian cho giấc ngủ trưa rất quan trọng, nên để ý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình tốt hơn, hãy giảm bớt sự nhờ vả người khác và tự làm những việc của mình. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, hãy buông bỏ những ám ảnh về tình cảm đã qua, người trước mắt thì nên trân trọng.

Sự nghiệp khá, sự đánh giá cao và trọng dụng của lãnh đạo khiến Nhân Mã bận rộn, nhưng sự bận rộn này là đáng giá. Về phương diện tài lộc, vận trình tốt, thu nhập tăng cao, khả năng kiếm tiền ngày càng mạnh mẽ, tình hình kinh tế hôm nay tốt.

Sức khỏe khá ổn, bạn có thể ngâm chân trước khi đi ngủ, những mệt mỏi trong ngày sẽ tan biến.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may hôm nay khá tốt, cuộc sống chậm rãi cũng rất phù hợp với Ma Kết, thỉnh thoảng hãy thả lỏng bản thân. Về phương diện tình cảm vẫn tốt đẹp, càng kiên trì trong chuyện tình cảm thì càng nhanh chóng hiểu rõ lòng mình.

Sự nghiệp hanh thông, chuyến công tác thu được nhiều thành quả, hãy chủ động nắm bắt cơ hội nhé. Về phương diện tài lộc, bạn có vận trình khá tốt, hợp tác làm ăn thuận lợi, thu nhập cao, nếu duy trì tình trạng hợp tác như hiện nay thì vận may sẽ tiếp tục kéo dài.

Sức khỏe tốt, không nên gội đầu vào buổi đêm vì sẽ gây khó chịu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, hãy chia sẻ tâm trạng của mình với những người xung quanh, cảm giác này vô cùng tích cực. Về tình cảm, việc cầu hôn sẽ diễn ra suôn sẻ, những Bảo Bình đang có kế hoạch kết hôn hãy chuẩn bị.

Sự nghiệp có khó khăn, dự án lớn hiển nhiên không dễ dàng, hôm nay cẩn thận có kẻ tiểu nhân hãm hại. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, không nên chia sẻ, hưởng thụ quá sớm, cần lên kế hoạch từ trước.

Sứ khỏe hư hao, kén ăn không tốt, chú ý thói quen ăn uống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận thế khá tốt, có thể sẽ trở thành tâm điểm của đám đông. Về tình cảm, ngày tháng suôn sẻ, bạn có thể chủ động trong quá trình hẹn hò.

Sự nghiệp hanh thông, hiệu quả công việc tương đối cao. Về tài lộc vẫn tốt, gặp vận may hái ra tiền nhưng phải cẩn thận những người xung quanh.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, cần chú ý các bệnh về đường hô hấp.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)