Người dân la hét vì cặp đôi tái hiện cảnh "nóng"... trên đường phố

Dòng chảy - Ngày đăng : 08:48, 29/07/2022

Người dân ở khu vực phố cổ tại thành phố Dubrovnik, Croatia, đã phải la hét để chấm dứt hành động của một cặp đôi muốn tái hiện cảnh "nóng" trong phim... "Trò chơi vương quyền" trên đường phố.
Người dân la hét vì cặp đôi tái hiện cảnh nóng... trên đường phố - 1

Một cặp đôi quan hệ tình dục công khai (ảnh phải) tại một khu vực từng được sử dụng làm địa điểm quay phim "Trò chơi vương quyền" (Ảnh: New York Post).

Khu vực phố cổ tại thành phố Dubrovnik, Croatia, vốn được lựa chọn làm địa điểm ghi hình mỗi khi nội dung phim "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền, lên sóng từ năm 2011 - 2019) đề cập tới vùng đất King's Landing (vùng đất của nhà vua).

Mới đây, người dân địa phương đã rất sửng sốt khi chứng kiến một cặp đôi quan hệ tình dục công khai tại một khu vực từng được sử dụng làm địa điểm quay phim "Trò chơi vương quyền". Nhiều người dừng lại lấy điện thoại ra ghi hình, trong khi một số người khác la hét để cặp đôi phải dừng hành động ngông cuồng và không văn minh của mình lại.

Sê-ri phim "Trò chơi vương quyền" vốn "khét tiếng" với nhiều cảnh "nóng", cảnh khỏa thân táo bạo. Cặp đôi vừa thực hiện hành vi gây sốc có thể là fan của sê-ri phim này và muốn tái hiện lại cảnh "nóng" trong bộ phim.

Sau khi tiếng la hét vang lên, cặp đôi đã dừng hành vi phản cảm của mình lại và nhanh chóng bỏ đi. Theo các tờ tin tức địa phương, người dân bản địa vốn đã nhiều lần cảm thấy thất vọng trước những hành vi thiếu văn minh của một số du khách trong những năm gần đây.

Người dân la hét vì cặp đôi tái hiện cảnh nóng... trên đường phố - 2

Một góc trong khu phố cổ của thành phố Dubrovnik (Ảnh: New York Post).

Người dân la hét vì cặp đôi tái hiện cảnh nóng... trên đường phố - 3

Khu vực phố cổ tại thành phố Dubrovnik, Croatia, vốn được lựa chọn làm địa điểm ghi hình "Trò chơi vương quyền" (Ảnh: New York Post).

Khu vực phố cổ của thành phố Dubrovnik được biết tới nhiều hơn sau khi bộ phim truyền hình "Trò chơi vương quyền" lên sóng. Nhiều du khách tìm tới đây để chiêm ngưỡng cảnh quan, trong số ấy, có một số người cảm thấy "được truyền cảm hứng" từ những cảnh "nóng" táo bạo trong phim, nên đã thực hiện việc quan hệ tình dục... nơi công cộng.

Hành vi đi vệ sinh bừa bãi cũng xảy ra nhiều quanh khu phố cổ khiến người dân bản địa cảm thấy rất khó chịu.

Việc Dubrovnik được biết tới nhiều hơn và thu hút lượng du khách quốc tế lớn hơn là điều mà nhà chức trách địa phương và người dân bản địa đều cảm thấy vui mừng. Dù vậy, một số du khách thiếu văn minh đã gây nên một số ảnh hưởng tiêu cực đối với đời sống của người dân địa phương.

Theo tờ tin tức Telegraph (Anh), đã có tới 18,4 triệu lượt du khách quốc tế tìm tới Dubrovnik trong năm 2018, con số này tăng tới hơn 100% so với thời điểm 8 năm trước đó, khi bộ phim "Trò chơi vương quyền" còn chưa lên sóng.

Bích Ngọc