Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz

Showbiz - Ngày đăng : 07:18, 29/07/2022

Trong khi Minh Hằng tất bật với công việc sau đám cưới, Ngô Thanh Vân, Phương Trinh Jolie lại tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-1
Ngô Thanh Vân - Huy Trần có 2 năm hẹn hò lãng mạn trước khi tổ chức đám cưới hôm 8/5/2022. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại một bãi biển ở Đà Nẵng, nhận được nhiều sự chúc phúc từ bạn bè, gia đình và khán giả. 

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-2
Sau đám cưới với chồng trẻ kém tuổi, Ngô Thanh Vân "lột xác" phong cách khi ngày càng trẻ trung hơn. Nữ diễn viên cũng "đảo ngói" bằng mái tóc ngắn, nhuộm màu sáng khác hẳn với hình ảnh trước đó. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên ông xã.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-3
Về phía Huy Trần, anh cũng thường xuyên bộc lộ tình cảm với vợ. Mới đây nhất, nam doanh nhân đăng tải hình ảnh Ngô Thanh Vân, tỏ tình "La mia bella, vợ yêu". ("La mia bella" là một cụm từ tiếng Italy, tạm dịch là "vẻ đẹp của anh").

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-4
Khoảnh khắc "lầy lội" của cặp đôi trong chuyến du lịch Châu Âu. Những cảnh quay dễ thương, hài hước của cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz khiến người xem cảm thấy thích thú.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-5
Có thể thấy cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần vô cùng ngọt ngào, viên mãn.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-6
Minh Hằng và đại gia Quốc Bảo tổ chức đám cưới hôm 18/6 sau 6 năm hẹn hò. Hôn lễ nữ ca sĩ được bảo vệ nghiêm ngặt, mục đích giấu kín ông xã, song trên mạng xã hội vẫn lan truyền những hình ảnh rõ mặt nam doanh nhân này.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-7
Sau đám cưới, Minh Hằng tạm gác lại việc đi hưởng tuần trăng mật để tập trung vào công việc. Nữ ca sĩ cũng hiếm khi nhắc tới doanh nhân Quốc Bảo, song cuộc sống tân hôn vẫn được "vén màn" qua những lần đăng ảnh đời thường.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-8
Qua loạt chia sẻ của Minh Hằng, có thể thấy chồng đại gia là người rất hiểu, thông cảm cho nghề nghiệp của vợ. Không chỉ ủng hộ nữ ca sĩ về công việc, anh thường xuyên dặn dò Minh Hằng ăn uống cẩn thận. Anh còn tự mình lái xe đón vợ đi công tác, pha nước trái cây để Minh Hằng bổ sung vitamin...

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-9
Nam doanh nhân dặn dò vợ ăn uống, hứa sẽ bù đắp sau khi xong xuôi công việc.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-10
Minh Hằng từng tiết lộ, cô và doanh nhân Quốc Bảo có khoảng thời gian sống thử, để đảm bảo cả hai phù hợp gắn bó với nhau cả đời. Vì vậy, cuộc sống hôn nhân với giọng ca sinh năm 1987 không có quá nhiều bỡ ngỡ. 

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-11
Tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie - Lý Bình chính thức về chung nhà sau bằng đám cưới hoành tráng sau hơn 2 năm hẹn hò. Trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái - bé Mia. Ái nữ nhà Phương Trinh Jolie giữ vai trò đặc biệt là người đưa nhẫn cho cô dâu - chú rể.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-12
Tháng 5/2022, nữ diễn viên tiếp tục tổ chức tiệc cưới bãi biển, khách mời là một số bạn bè thân thiết, gia đình.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-13
Sau hôn lễ, Phương Trinh Jolie và Lý Bình tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, tiếp tục có những chuyến nghỉ dưỡng và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-14
Nữ diễn viên cân bằng công việc - gia đình khi vẫn chạy show, kinh doanh và chăm sóc cho chồng con.

Cuộc sống tân hôn của 3 cô dâu đình đám Vbiz-15
Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của Phương Trinh Jolie bên Lý Bình và con gái.

Sin
Theo Vietnamnet