TP.HCM vs Hải Phòng: Lời cuối cho HLV Trần Minh Chiến?

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 08:33, 29/07/2022

Rất có khả năng HLV Trần Minh Chiến sẽ rời ghế nóng CLB TP.HCM nếu không có một kết quả tốt trong trận tiếp đón Hải Phòng tối 29/7.

TP.HCM có một mùa giải đáng quên. Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến thua liên tiếp 4 trận, đang nằm áp chót BXH sau 9 vòng đấu.

Với những gì đã thể hiện, có rất ít cơ sở cho người hâm mộ tin rằng TP.HCM có thể khởi sắc trở lại trong một vài vòng đấu tới. Điều đáng nói, nội bộ đội bóng xuất hiện những vấn đề gây ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội.

Trong chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, HLV Trần Minh Chiến nói rằng ông đã quá mệt mỏi khi bị nhiều người xen vào chuyện chuyên môn. Rõ ràng thời gian qua cựu tuyển thủ Việt Nam đã chịu nhiều áp lực. Thuyền trưởng CLB TP.HCM dường như không được tự quyết định về mọi vấn đề chuyên môn ở đội bóng.

HLV Trần Minh Chiến không còn nhiều động lực với TP.HCM

Trước đó, nhiều thông tin đồn đoán về việc HLV Trần Minh Chiến xin từ chức nhưng không được BHL đội bóng chấp thuận. Tuy nhiên, nếu TP.HCM không cải thiện được tình hình và HLV Minh Chiến tiếp tục bị can thiệp vào chuyên môn, chiếc ghế HLV trưởng có thể có biến động sau trận gặp Hải Phòng.

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng TP.HCM gặp rất nhiều khó khăn như đã nói. Trong khi đó, Hải Phòng cũng vừa có chuỗi trận không tốt, nhưng trận này đội bóng đất Cảng có sự trở lại rất quan trọng của chân sút Rimario.

Vấn đề của Hải Phòng là lực lượng khi HLV Chu Đình Nghiêm gần như dùng nguyên một đội hình từ đầu mùa giải. Nhưng trước một TP.HCM khó đủ bề, Hải Phòng vẫn được đánh giá cao hơn.

Ở cặp đấu còn lại, Nam Định được dự báo có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trên sân nhà của SHB Đà Nẵng. Mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có lẽ chỉ là 1 điểm trong trận đấu này.

Lịch thi đấu vòng 10 Night Wolf V-League 2022 (ngày 29/7):

17h sân Hoà Xuân: SHB Đà Nẵng vs Nam Định

19h15 sân Thống Nhất: TPHCM vs Hải Phòng