Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt 'hết hồn à' vì bị vật thể lạ bắn vào mặt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:00, 28/07/2022

Dù gặp sự cố sân khấu vô cùng nguy hiểm, nhưng các ca sĩ vẫn cố gắng biểu diễn hết các tiết mục của bản thân, để phục vụ khán giả.

Phan Duy Anh

Tháng 5/2022, ca sĩ Phan Duy Anh đang mải mê biểu diễn và bắt tay giao lưu với người hâm mộ thì bị lửa ở sân khấu bắn thẳng mặt, khiến anh phải nhăn nhó. Dù rất đau do gặp phải sự cố, tuy nhiên Phan Duy Anh vẫn cố gắng biểu diễn hết tiết mục.

Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt hết hồn à vì bị vật thể lạ bắn vào mặt-1Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt hết hồn à vì bị vật thể lạ bắn vào mặt-2

Nhiều người bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe của Phan Duy Anh, đồng thời khuyên nam ca sĩ nên cho ê-kíp của mình kiểm tra sự an toàn của sân khấu trước khi biểu diễn để tránh gặp trường hợp tương tự.

Theo như chia sẻ trên trang cá nhân, tình hình sức khỏe của anh hiện đã ổn định. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn phải đi bệnh viện khám mắt.

Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt hết hồn à vì bị vật thể lạ bắn vào mặt-3

Hòa Minzy

Tháng 4/2018, trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội, khi đang say sưa trình diễn, Hòa Minzy không may bị pháo hoa trước sân khấu bắn trúng vào mắt.

Nữ ca sĩ liên tục phải dùng tay lấy bụi pháo hoa ra khỏi mắt. Tuy gặp sự cố nhưng giọng ca Rời Bỏ vẫn tiếp tục phần biểu diễn của mình để đem lại cảm xúc trọn vẹn nhất cho khán giả.

Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt hết hồn à vì bị vật thể lạ bắn vào mặt-4

Hành động xử lý bình tĩnh, chuyên nghiệp của Hòa Minzy trên sân khấu đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình. Sau sự cố, sức khỏe của chị cả nhà Hoa dâm bụt may mắn không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng.

Đông Nhi

Đông Nhi là nữ ca sĩ không may gặp khá nhiều sự cố khi đang biểu diễn trên sân khấu. Không chỉ té ngã, giọng ca Giả Vờ Say còn có lần bị pháo khói bắn vào mặt.

Cụ thể, trong một đêm nhạc ngoài trời tại TP HCM, ca sĩ Đông Nhi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với ca khúc quen thuộc Boom Boom. Trong bộ trang phục vô cùng năng động và sexy, Đông Nhi kết hợp biểu diễn ca khúc với những màn vũ đạo nảy lửa.

Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt hết hồn à vì bị vật thể lạ bắn vào mặt-5

Tập trung biểu diễn nhưng nữ ca sĩ không quên dành thời gian cho người hâm mộ. Cô liên tục tiến tới khán đài và giao lưu cùng khán giả.

Trong lúc cúi xuống nắm tay người hâm mộ, Đông Nhi bị máy phun khói bắn thẳng vào mặt. Tuy giật mình nhưng nữ ca sĩ sớm lấy lại được bình tĩnh. Cô chỉ thốt lên một câu "Quá dữ", rồi lại tiếp tục hoàn thành phần trình diễn trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt hết hồn à vì bị vật thể lạ bắn vào mặt-6

S.T Sơn Thạch

Tối 26/8/2016, cựu thành viên của nhóm nhạc 365 – S.T gặp phải một sự cố bất ngờ khi đang biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội.

Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt hết hồn à vì bị vật thể lạ bắn vào mặt-7

Được biết, khi đang trình diễn quá sung, nam ca sĩ bị pháo bông kim tuyến bắn thẳng vào mắt, mũi và miệng. Gặp phải sự cố ảnh hưởng trực tiếp đến giọng hát nhưng S.T vẫn cố gắng hoàn thành phần trình diễn với nhiều ca khúc phía sau.

Ngay sau vào hậu trường, nam ca sĩ đã được sơ cứu. Thời điểm đó, mắt của anh bị đau nghiêm trọng.

Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt hết hồn à vì bị vật thể lạ bắn vào mặt-8

Chia sẻ về sự cố trên, cựu thành viên 365 tâm sự trên trang cá nhân: "Bị pháo bông kim tuyến bắn thẳng vào mắt mũi miệng từ bài thứ 2 mà vì đây là show diễn mà ST muốn hoàn thành để cảm ơn tất cả khán giả đã yêu thương và ủng hộ nên đã cố gắng nhắm mắt diễn tiếp 2 bài nữa... Hi vọng sau này các bạn sẽ cẩn thận hơn nhé".

Sau đó, để trấn an những khán giả đang lo lắng cho sức khỏe của S.T, quản lí của anh cho biết: "S.T đã ổn hơn. Sáng nay, anh đi khám mắt để xem còn sót kim tuyến hay pháo bông không. Bác sĩ nói tình trạng ổn định và anh chỉ còn cần nhỏ thuốc mắt thường xuyên là được".

Vũ Duy Khánh

Vũ Duy Khánh từng phải tạm ngưng một show diễn vì sự cố pháo điện tử bắn vào mắt. Theo clip thể hiện màn trình diễn của Vũ Duy Khánh trước đó cho thấy, nam ca sĩ đang biểu diễn thì bị pháo bắn vào mắt. Tuy nhiên giọng ca Vợ Tuyệt Vời Nhất vẫn cố diễn cho đến phút cuối.

Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt hết hồn à vì bị vật thể lạ bắn vào mặt-9

Nam ca sĩ viết: "Do không may bị pháo điện bắn thẳng vào mắt nên show diễn ngày mai tại Tuy Hòa xin được dời lịch sang ngày khác. Xin trân trọng cảm ơn", nhiều người tỏ ra lo lắng trước dòng trạng thái của nam ca sĩ trước tình trạng khá nguy hiểm.

Đang hát ngon trớn, loạt sao Việt hết hồn à vì bị vật thể lạ bắn vào mặt-10

Có thể nói, việc dàn dựng sân khấu để có những cảnh trí đẹp mắt giúp cho màn trình diễn của các ca sĩ thêm phần lung linh, hoành tráng là điều cần thiết, nhất là ở các buổi biểu diễn lớn. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì cũng dễ dẫn đến những sơ suất và tai nạn.

Thu Hà
Theo VietNamNet