Cô gái xăm kín người để biến mình thành rồng

Dòng chảy - Ngày đăng : 12:12, 22/07/2022

Cô gái 27 tuổi tự nhận mình là rồng sau khi chi hàng tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ biến đổi cơ thể và xăm kín người, kể cả nhãn cầu.

Amber Luke là người mẫu 27 tuổi đến từ thành phố Brisbane, thủ phủ bang Queensland của Úc. Cô khá nổi tiếng trên Instagram với gần 30.000 người theo dõi. Dân mạng biết đến cô nhờ ngoại hình kỳ lạ cùng cơ thể kín hình xăm, gần như không còn chỗ nào trống, kể cả khuôn mặt.

Cô gái xăm kín người để biến mình thành rồng - 1

Amber Luke nổi tiếng trên mạng bởi ngoại hình kỳ lạ, phủ kín hình xăm.

Trên trang cá nhân, Amber tự mô tả mình là “Blue eyes white dragon” (tạm dịch: Rồng trắng mắt xanh).

Hồi đầu tháng, mẫu nữ 9x xuất hiện trên Studio 10 – chương trình trò chuyện buổi sáng của Úc và chia sẻ về quá trình biến đổi thành “cô gái rồng”.

Cô gái xăm kín người để biến mình thành rồng - 2

Amber lên truyền hình chia sẻ câu chuyện biến đổi cơ thể của mình.

Amber tiết lộ đã chi hơn 250.000 USD (khoảng 5,8 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ và xăm hình. Cụ thể, trên cơ thể cô hiện tại cho tổng cộng hơn 600 hình xăm. Cô cũng đã trải qua các ca phẫu thuật nâng ngực, độn má và môi, sửa mũi, làm tai nhọn và nâng mông kiểu Brazil.

Chưa dừng lại ở đó, Amber còn thực hiện thủ thuật nhuộm xanh nhãn cầu. Việc làm nguy hiểm này khiến cô bị mù tạm thời trong 3 tuần do thợ xăm đẩy kim quá sâu vào nhãn cầu.

“Họ thực sự đã dùng xi lanh tiêm vào mắt tôi. Nó được thực hiện 4 lần ở mỗi mắt. Một người giữ cho mắt tôi mở và một người khác tiêm. Tuy nhiên, thợ xăm đã không thực hiện thao tác một cách chính xác. Anh ấy đã để kim tiêm đi vào nhãn cầu của tôi quá sâu. Nó đau vô cùng”, cô kể.

Dù vậy, Amber khẳng định không hề hối tiếc về quyết định biến đổi ngoại hình. Cô hài lòng với vẻ ngoài kỳ dị của mình.

Trong những bức ảnh cũ, Amber là cô gái tóc vàng với khuôn mặt phúng phính, dễ thương. Dù được nhiều người khen ngợi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, thanh thuần trước khi phẫu thuật, Amber lại cho rằng bản thân của ngày xưa chỉ là cô gái bình thường.

Cô gái xăm kín người để biến mình thành rồng - 3

Amber trước và sau phẫu thuật, xăm hình.

Trước khi nổi tiếng, Amber làm nghề bồi bàn ngực trần phục vụ khách trong nhà hàng. Hiện tại, cô chuyển sang kiếm tiền bằng OnlyFans – mạng xã hội 18+ trả phí của Anh.

Cô gái xăm kín người để biến mình thành rồng - 4
Cô gái xăm kín người để biến mình thành rồng - 5

Amber kiếm tiền trên mạng xã hội bằng những hình ảnh và video 18+.