Chỉ trong 2 tháng tôi đã mất tất cả, vợ, con cùng toàn bộ số tiền tiết kiệm khiến tôi suy sụp hoàn toàn

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 14:16, 21/07/2022

Vợ chồng tôi vô cùng đau lòng vì sự ra đi đường đột của con trai. Nỗi đau mất con chưa nguôi ngoai, tôi đã bị vợ đâm sau lưng một cú trí mạng khiến tôi thật sự mất phương hướng.

Ngày tôi đưa bạn gái về chơi, gia đình tôi đã phản đối rất gay gắt. Mọi người nói Thảo đã từng bỏ chồng vì anh kia nghèo, người phụ nữ đó không xứng để lấy làm vợ. Với lại tôi là trai tân, có công việc tốt, lấy đâu chẳng được vợ.

Mọi người càng can ngăn, tôi càng muốn quyết tâm cưới Thảo hơn. Không nói được, bố mẹ đành vui vẻ tổ chức đám cưới cho chúng tôi.

Sau khi vợ sinh con, cuộc sống của chúng tôi ngày một khấm khá hơn. Hằng ngày vợ ở nhà chăm sóc con, còn tôi đi làm, tiền lương hàng tháng tôi đều đưa cho vợ giữ.

Khi vợ sinh đứa con thứ hai, tiền tiết kiệm của chúng tôi có được 1 tỷ, tôi định mua mảnh đất để dựng tạm ngôi nhà nhỏ trên đó ở cho thoải mái. Nhưng bất ngờ con trai đầu lòng của tôi bị mất do đau bụng đi ngoài nhiều.

Vợ chồng tôi vô cùng đau lòng vì sự ra đi đường đột của con trai. Nỗi đau mất con chưa nguôi ngoai, tôi đã bị vợ đâm sau lưng một cú trí mạng khiến tôi thật sự mất phương hướng.

Chỉ trong 2 tháng tôi đã mất tất cả, vợ, con cùng toàn bộ số tiền tiết kiệm khiến tôi suy sụp hoàn toàn-1

Ảnh minh họa

Hôm đó đi làm về, không thấy vợ con đâu, tôi đã đi tìm khắp nhà trọ nhưng chỉ thấy một tờ giấy xét nghiệm ADN, tờ đơn ly hôn và vài lời nhắn nhủ của vợ.

Thì ra suốt một năm nay vợ đã qua lại với một người đàn ông khác. Đứa con thứ hai không phải con của tôi mà là của người đàn ông kia. Nhiều lần chị gái tôi bảo đứa con thứ hai không có điểm nào giống tôi nhưng tôi không tin. Cho rằng chị ghét bỏ vợ tôi nên bới lông tìm vết nói xấu cô ấy. Bây giờ sự thật đã sáng tỏ thì tôi mới thấy hối hận.

Tôi chợt nhớ đến số tiền 1 tỷ mà vợ đang giữ chờ mua nhà. Tôi đã lật tung cả căn nhà trọ để tìm nhưng không thấy một đồng tiền nào. Gọi điện cho vợ thì cô ấy không bắt máy.

Cô ấy bỏ đi theo người đàn ông khác rồi và tiền của tôi cũng mang đi hết. Nhớ lại lời khuyên của bố mẹ lúc chúng tôi chuẩn bị cưới nhau mà thấy hối hận. Giá ngày đó tôi bình tĩnh nghe lời khuyên của mọi người trong gia đình thì đâu có ngày thảm bại thế này.

Người ta mất có một thứ đã đau, còn tôi đây trong vòng 2 tháng mà mất tất cả, tôi thật sự mất hết niềm tin vào cuộc sống này. Nếu không có những lời khuyên của anh chị em trong nhà, chắc tôi đã không còn thiết sống nữa.

Theo Bảo Vệ Công Lý