Bắt khẩn cấp 8 người trong vụ hỗn chiến vì mâu thuẫn trẻ con lúc đá bóng

Pháp luật - Ngày đăng : 23:13, 19/07/2022

Xuất phát từ mâu thuẫn của trẻ nhỏ lúc đá bóng, 2 nhóm người lớn lao vào hỗn chiến ở quận 11 (TPHCM) làm một người tử vong.

Ngày 19/7, Công an quận 11 (TPHCM) bắt khẩn cấp Lương Duyên Doanh Phương (41 tuổi), Huỳnh Thị Bích Dung (47 tuổi) và 6 người khác để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người và Cố ý gây thương tích.

Đây là những người liên quan đến vụ hỗn chiến xảy ra tại hẻm 418 Hồng Bàng (phường 16, quận 11) vào tối 15/7 khiến Lê Quang Tiến (21 tuổi) tử vong.

Bắt khẩn cấp 8 người trong vụ hỗn chiến vì mâu thuẫn trẻ con lúc đá bóng - 1

Nghi can Lương Duyên Doanh Phương (Ảnh: A.X.).

Thông tin ban đầu, chiều 15/7, cháu L.D.T.N. (10 tuổi, con trai của Phương) đá bóng cùng nhóm bạn tại công viên trong chung cư Cây Mai (phường 16, quận 11) và xảy ra mâu thuẫn với bé gái L.K.D. (15 tuổi, con của Dung), đang đứng chơi gần đó.

Hay tin, Dung tìm gặp Phương để nói chuyện và xảy ra cự cãi. Sau đó, Dung gọi cho Ngô Thị Tường Vi (42 tuổi, em của Dung) nhờ giải quyết. Ít phút sau, Vi, Tiến và 2 người khác có mặt nhưng Phương đã về nhà.

Khoảng 18h30 cùng ngày, cháu D. đi bộ ra công viên chơi thì bị Phương lấy dao dọa khiến bé gái hoảng sợ, bỏ chạy về nhà.

Nghe con gái kể lại, bà Dung tức giận nên gọi cho Tiến nhờ giải quyết. Nhận được điện thoại, Vi, Tiến cùng 8 người khác tìm đến trước nhà Phương tại hẻm 418 Hồng Bàng, phường 16, quận 11.

Bắt khẩn cấp 8 người trong vụ hỗn chiến vì mâu thuẫn trẻ con lúc đá bóng - 2

Hung khí trong vụ án được công an thu giữ (Ảnh: A.X.).

Thấy Phương cùng em trai và cha ruột ngồi trước cửa nhà, nhóm của Vi chửi bới và xông vào đánh tới tấp.

Trong lúc ẩu đả, Phương cầm dao đâm loạn xạ khiến Tiến bị thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngoài ra, vụ hỗn chiến khiến 8 người của 2 nhóm bị thương.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận 11 khẩn trương điều tra và bắt khẩn cấp 8 người, một số trường hợp khác bị thương đang chữa trị tại bệnh viện, đợi hồi phục sẽ xử lý sau.

Tiến Mạnh