Lén lút xét nghiệm ADN với ba đứa con, chồng không tin vào mắt mình khi nhìn thấy kết quả

Gia đình - Ngày đăng : 07:26, 19/07/2022

16 năm hôn nhân nhưng phải làm việc xa nhà, anh chưa bao giờ nghĩ vợ lừa dối mình. Nhưng kết quả xét nghiệm ADN lại cho ra một kết quả ngoài sức tưởng tượng của anh.

Theo Đài Phát thanh và Truyền hình Giang Tây, anh Trần, sống ở thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây (TQ) đã kết hôn được 16 năm. Gần đây, anh phát hiện vợ mình là cô Dư không chung thủy nên đã bí mật đến bệnh viện kiểm tra quan hệ cha con nhưng khi có kết quả xét nghiệm, anh Trần gục ngã, không thể tin được mà bật khóc nức nở. Cả 3 cô con gái mà anh yêu thương bấy lâu nay đều không có quan hệ huyết thống với anh.

Lén lút xét nghiệm ADN với ba đứa con, chồng không tin vào mắt mình khi nhìn thấy kết quả-1
Anh Trần khóc nức nở khi phát hiện sự thật về người vợ tưởng ngoan hiền của mình.

Anh Trần thẳng thắn cho biết, từ khi xảy ra vụ việc, anh đã liên lạc với vợ qua nhiều cách khác nhau nhưng vợ anh đều tránh mặt và giận dữ mắng anh lén lút đi xét nghiệm ADN để khiến tình cảm đôi bên tổn thương, gia đình tan nát.

"Tôi kết hôn được 16 năm, không có một đứa con nào là của tôi cả" - anh Trần khóc nức nở.

Khi anh Trần tới chất vấn vợ thì người vợ thản nhiên đặt câu hỏi: Huyết thống quan trọng đến thế sao?

Câu hỏi này khiến Tiểu Trần ngỡ ngàng. Bí mật suốt 16 năm bị phát hiện nhưng dường như vợ anh không nhận ra sai lầm, cô coi đó là chuyện bình thường.

Hiện Tiểu Trần đã đệ đơn lên tòa án và chờ ngày giải quyết ly hôn.

6 biểu hiện thường gặp ở người đàn bà ngoại tình

Không phải lúc nào ngoại tình cũng là vì tình dục - sự phản bội có thể xảy ra theo nhiều cách. Nhưng cảm xúc là một yếu tố thực sự quan trọng. Không ai ngoài bạn biết sự thật về những gì đang diễn ra bên trong mối quan hệ của bạn, vì vậy, mặc dù những dấu hiệu dưới đây có thể là dấu hiệu của sự lừa dối, nhưng hãy tin tưởng vào bản thân để biết điều gì là đúng và tự tìm kiếm sự trợ giúp nếu cần thiết.

1. Cách cô ấy đối xử với những người quan tâm đến bạn trở nên khác lạ

Nếu vợ bạn dần trở nên xa cách với những thành viên trong gia đình bạn hoặc bạn bè bạn, người mà cô ấy từng rất thân thiết, đó là dấu hiệu cần chú ý.

- Nếu cô ấy thân thiết với gia đình và bạn bè bạn, cô ấy sẽ hiểu rằng những người thân cận sẽ bị tổn thương bởi vụ bê bối này chứ không chỉ riêng bạn. Điều này sẽ khiến cô ấy cảm thấy tội lỗi hơn nên thường muốn tránh mặt càng nhiều càng tốt.

- Cô ấy lo ngại những người này sẽ nói cho bạn biết sự thật cho dù bạn không hề biết được điều gì đang diễn ra.

- Đôi khi, gia đình là một phần nguyên nhân của vấn đề, chứ không chỉ là ngoại tình. Nếu vợ bạn không có mối quan hệ tốt với gia đình chồng, bạn cũng coi trọng ý kiến của họ hơn là quan tâm đến suy nghĩ của cô ấy, thì cô ấy sẽ cảm thấy rằng không hề có đồng minh, và muốn lánh mặt.

2. Họ thực sự giỏi nói dối những điều nhỏ nhặt, vô thưởng vô phạt

Bạn có thấy người yêu của mình bất ngờ ở trung tâm mua sắm vào ngày hôm trước, nhưng khi bạn tình cờ hỏi họ đã làm gì, họ lại kể cho bạn một câu chuyện dài dòng nghe có vẻ hợp lý nhưng lại chi tiết quá mức cần thiết?

Có vẻ như họ đang nói dối mà không chớp mắt? Cảm giác đột ngột rằng đối tác của bạn không hoàn toàn trung thực có thể là một dấu hiệu của sự không chung thủy.

3. Cô ấy thường xuyên đi chơi riêng

Nếu cô ấy bỗng nhiên dành nhiều thời gian đi chơi với bạn bè riêng mà không có bạn, đó có thể là dấu hiệu xấu. Ngay cả khi cô ấy nói rằng mình đi chơi với nhóm bạn gái thân thì sự thật chưa chắc đã là như vậy.

- Việc thỉnh thoảng gặp gỡ nhóm bạn gái thân là điều hoàn toàn bình thường, vì vậy, bạn không cần quá lo lắng nếu việc này không diễn ra thường xuyên.

- Mọi việc sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu cô ấy đặt việc này lên trên cả mối quan hệ với bạn, nếu cô ấy thay đổi câu chuyện về việc gặp ai, đi đâu hoặc bạn không thể liên lạc khi cô ấy ra ngoài.

- Kể cả cô ấy thực sự đi gặp các bạn gái, có khả năng cô ấy tìm kiếm sự ủng hộ về mặt tinh thần và sẵn sàng chia sẻ những chuyện riêng tư mà không thể thú nhận với bạn. Đó chưa chắc là dấu hiệu cô ấy lừa dối bạn nhưng là dấu hiệu cuộc hôn nhân của bạn có vấn đề.

- Nếu cô ấy nói cần ra ngoài mà bạn cảm thấy nghi ngờ cô ấy đi gặp một người đàn ông khác, hãy đề nghị đi cùng cô ấy. Nếu cô ấy thay đổi quyết định không đi nữa, đó có thể là dấu hiệu cô ấy muốn một mình dành thời gian cho ai đó.

- Nếu vợ bạn biến mất nhiều giờ liền và khẳng định mình chỉ đi mua sắm, hãy thăm dò bằng các câu hỏi kiểu như có thấy món đồ nào thú vị không, ghé thăm cửa hàng nào… đặc biệt khi cô ấy đi về tay không. Phụ nữ thường thích kể lể về chuyện mua sắm nhưng nếu cô ấy thoái thác và né tránh câu hỏi này thì chứng tỏ cô ấy đã dành thời gian làm việc khác.

4. Họ phòng thủ trước những tương tác có thiện chí

Bạn có thể có những ý định tốt với đối tác của mình nhưng họ cho rằng bạn đang cố gắng bắt quả tang họ mọi lúc mọi nơi. Ví dụ, trong các mối quan hệ mà một đối tác đang lừa dối, có những câu hỏi ngây thơ như "Tại sao tương cà lại ở trong tủ lạnh mà không phải là trong tủ?" và nhận được những câu trả lời không cân xứng, chẳng hạn như, "Tôi chỉ quên đặt nó ở đó! Cái gì, bạn không tin tưởng tôi ?".

5. Thay đổi về thói quen uống bia rượu và hút thuốc

Nếu cô ấy là người có tửu lượng tốt hoặc hút thuốc thì bạn sẽ khó nhận ra sự thay đổi. Nhưng trước đây cô ấy không bao giờ hứng thú với rượu bia hay thuốc lá mà lại bắt đầu tập hút thuốc hay uống rượu, có thể ai đó đang truyền cho cô ấy thói quen này.

- Ngay cả khi vợ bạn thỉnh thoảng cũng uống vài ly rượu, hãy chú ý đến hơi men trên cơ thể cô ấy. Nếu bạn ngửi thấy mùi thuốc lá hay rượu từ cô ấy sau khi trở về từ buổi làm tăng ca hay những thời điểm bất thường như giữa buổi chiều, hẳn là cô ấy đang che giấu điều gì đó.

6. Vợ bạn hay bắt lỗi bạn

Nhiều ông chồng nghĩ rằng vợ thường hay càu nhàu, than vãn nhưng nếu vợ bạn bỗng trở nên khó tính và hay phê bình hành động của bạn, đó là tâm lý của người ngoại tình đang tìm cách bào chữa cho hành động tội lỗi của mình.

- Nếu cô ấy bỗng nhiên cư xử như thể mọi điều bạn làm điều không đúng đắn trong mắt cô ấy, đó là vấn đề nghiêm trọng cần xem xét, ngay cả khi cô ấy không ngoại tình.

- Mặt khác, nếu cô ấy không còn ca cẩm về bạn nữa cũng là dấu hiệu cần lưu ý. Nếu bạn có thể đưa ra lý do thuyết phục, chẳng hạn như, bạn thay đổi và cải thiện những tật xấu mà cô ấy thường phàn nàn thì điều này thật tuyệt. Nhưng nếu bạn vẫn vậy thì chứng tỏ cô ấy trở nên hờ hững, thiếu quan tâm hơn tới bạn. Cô ấy đã tìm được sự bù đắp tình cảm ở một người đàn ông khác.

Theo Gia đình và Xã hội