Góc khuất cuộc đời Adele sắp được công khai

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:57, 15/07/2022

Adele sẽ sản xuất phim tài liệu riêng về cuộc đời cô. Bộ phim bao gồm một số hình ảnh, nội dung chưa từng được nữ ca sĩ chia sẻ trên truyền thông.

Theo The Sun, thông qua tác phẩm, nữ ca sĩ giới thiệu với khán giả về khởi đầu sự nghiệp, con đường đi lên trở thành giọng ca lừng danh và cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về cách cô đối phó với sự nổi tiếng toàn cầu.

Bộ phim bao gồm loạt video, hình ảnh và những trải nghiệm cá nhân chưa công bố trong hơn 16 năm đi hát của Adele.

Ngoài ra, dự án còn được Adele xem như món quà bù đắp cho người hâm mộ sau sự cố liên tục hủy show ở Las Vegas (Mỹ).

Góc khuất cuộc đời Adele sắp được công khai-1
Giọng ca "Hello" bị chỉ trích thời gian qua vì liên tục trì hoãn show diễn ở Mỹ.

Một người trong ngành chia sẻ với The Sun: "Đây là điều Adele mong muốn thực hiện từ lâu. Cô ấy vốn là người kín tiếng đời tư, thậm chí bị xem là nghệ sĩ bí ẩn. Bộ phim tài liệu tiếp cận những vấn đề thân mật, riêng tư. Dự án sẽ cho khán giả thấy góc khuất của một Adele nổi tiếng".

Đầu tháng 7, Adele có màn trình diễn ấn tượng trước 65.000 người tại lễ hội âm nhạc BST Hyde Park. Trước đó, nữ ca sĩ hoãn và hủy hàng loạt buổi biểu diễn cá nhân ngay sát giờ tổ chức, với lý do không rõ ràng. Vụ việc khiến Adele hứng chịu sự chỉ trích từ người hâm mộ.

Sau show diễn tại Hyde Park, nữ ca sĩ Anh cúi người chào khán giả. Gần đây, giọng ca Easy On Me xác nhận lên kế hoạch mang thai trong năm khi lượng công việc giảm xuống. Cô và Rich Paul cũng chuyển đến sống chung tại biệt thự trị giá 58 triệu USD.

Theo Zing