Nam Anh nhảy nhót cùng trai lạ, netizen 'đẩy thuyền' tới tấp

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:46, 11/07/2022

Cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận kết đôi Nam Anh và Mạc Trung Kiên bởi sự kết hợp ăn ý, nhan sắc tương xứng.

Nam Anh là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng ở thời điểm hiện tại. Bởi không chỉ nổi tiếng sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà người đẹp còn được đông đảo người hâm mộ chú ý bởi nhan sắc ngày càng rạng ngời.

Nam Anh nhảy nhót cùng trai lạ, netizen đẩy thuyền tới tấp-1

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau rần rần clip ghi lại khoảnh khắc Nam Anh và Mạc Trung Kiên - Quán quân The Face Vietnam bắt trend nhảy nhót trên nền nhạc Money của Lisa (BlackPink).

Theo đó, Nam Anh đã xuất hiện bên cạnh Mạc Trung Kiên với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp. Cô nàng diện trang phục cắt xẻ đầy táo bạo để lộ được vóc dáng nuột nà.

Nam Anh nhảy nhót cùng trai lạ, netizen đẩy thuyền tới tấp-2

Cả hai đều vô cùng hào hứng nhảy nhót cùng với nhau, dù không "thuộc bài" cho lắm, nhưng bù lại nhan sắc của họ đều khiến dân mạng không ngừng xuýt xoa.

Dưới bình luận, cư dân mạng đồng loạt "đẩy thuyền" Nam Anh và Mạc Trung Kiên bởi cặp đôi có sự kết hợp ăn ý, nhan sắc tương xứng.

Nam Anh nhảy nhót cùng trai lạ, netizen đẩy thuyền tới tấp-3

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Cặp này đẹp dã man

- Cưới nhau đi anh chị

- Tôi ship cặp này

- Đẹp đôi quá

- Trai tài gái sắc là đây chứ đâu

Nam Anh nhảy nhót cùng trai lạ, netizen đẩy thuyền tới tấp-4Nam Anh nhảy nhót cùng trai lạ, netizen đẩy thuyền tới tấp-5

Trước đây, vào giữa năm 2017, Nam Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai clip nói về chuyện tình đồng giới với Bảo Thy.

Nam Anh nhảy nhót cùng trai lạ, netizen đẩy thuyền tới tấp-6

Bất chấp rào cản từ xã hội và sự ngăn cản của gia đình, chị gái Nam Em vẫn quyết đi theo tiếng gọi của trái tim để sát cánh cùng Bảo Thy. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 2 năm gắn bó mặn nồng.

Thu Hà
Theo VietNamNet