Ryu Shi Won sau 9 năm rời showbiz vì tai tiếng

Showbiz - Ngày đăng : 21:58, 09/07/2022

Nam diễn viên có sự nghiệp rực rỡ, nhưng phải rút khỏi ngành giải trí vào năm 2013 vì tai tiếng đời tư. Anh hiện có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên người vợ thứ 2.

Ngày 9/7, Insight đưa tin nam diễn viên Ryu Shi Won là khách mời trong show truyền hình Huh Young Man's Food Travel của TV Chosun. Nam diễn viên chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau nhiều rời ngành giải trí vì vướng bê bối.

Theo Ryu Shi Won, anh hiện là tay đua kiêm quản lý đội đua ôtô chuyên nghiệp Team 106. Nói về mức thu nhập của bản thân, ngôi sao phim Áo Cưới cho biết "kiếm tiền thua vợ".

Ryu Shi Won sau 9 năm rời showbiz vì tai tiếng-1
Ryu Shi Won trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Hankookilbo.

Trong chương trình, Ryu Shi Won cũng lần đầu công khai chia sẻ về người vợ thứ 2 trên truyền thông. Anh cho biết bạn đời là giáo viên dạy toán ở Gangnam, Seoul. Vợ chồng nam diễn viên kết hôn vào tháng 2/2020. Hôn lễ được tổ chức nhỏ gọn, chỉ mời 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Ryu Shi Won tiết lộ anh và vợ có sự chênh lệch lớn về tuổi tác. Điều này từng khiến anh lo lắng vì bà xã là con một. Tài tử cho biết may mắn khi mối quan hệ được cha mẹ vợ ủng hộ.

Theo Ryu Shi Won, 2 năm qua, anh không tiết lộ danh tính, hình ảnh vợ vì muốn bảo vệ cô khỏi những bình luận ác ý. Tài tử lý giải bản thân từng trải qua giai đoạn khó khăn khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu. Vì vậy, anh trở nên thận trọng trong việc đưa ra quyết định có ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

"Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi hòa hợp. Tôi cố gắng làm việc chăm chỉ, thể hiện những mặt tích cực nhất vì vợ. Cô ấy khiến tôi trở nên tốt đẹp hơn", Ryu Shi Won nói.

Ryu Shi Won sau 9 năm rời showbiz vì tai tiếng-2
Nam diễn viên từng nổi tiếng với hình tượng hoàng tử lãng mạn.

Ryu Shi Won sinh năm 1972, được mệnh danh là "Hoàng tử Hallyu", "Chàng trai toàn năng" trong thời điểm phim Hàn tung hoành châu Á. Những bộ phim nổi tiếng của anh có thể kể đến như Cảm Xúc, Sự Thật, Áo Cưới, Những Ngày Tươi Đẹp, Từ Khi Biết Em…

Tuy nhiên, sự nghiệp thăng hoa không thể giúp anh cứu tai tiếng đời tư. Tài tử 7X kết hôn với phụ nữ ngoài ngành giải trí vào năm 2010. Năm 2013, anh bị cáo buộc theo dõi, bạo hành vợ cũ và hầu tòa. Ryu Shi Won phải nộp phạt 7 triệu won để thay cho 8 tháng tù giam.

Án phạt này trở thành vết nhơ trong cuộc đời nam diễn viên. Anh bị công chúng tẩy chay và biến mất khỏi màn ảnh Hàn Quốc những năm qua.

Theo Zing