Ngọc Sơn bị mắng sốc: 'Mặt như người bị Down'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:54, 08/07/2022

Một nam ca sĩ đã chê clip nhảy của danh ca Ngọc Sơn thậm tệ, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Trịnh Tuấn Vỹ được biết đến với danh xưng con trai nghệ sĩ Nguyễn Sanh. Anh từng có thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật sôi nổi và được khán giả ưu ái gọi là “ông hoàng nhạc dance” nhờ những bản hit như Trèo Cao Té Đau, Để Có Em,…

Mặc dù đang sinh sống ở Mỹ nhưng Trịnh Tuấn Vỹ vẫn gây chú ý khi không ngại "đụng chạm" đến nhiều nghệ sĩ Việt. Anh từng lên án Hoài Linh vụ từ thiện, chửi nghệ sĩ Đức Hải hay Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Sơn bị mắng sốc: Mặt như người bị Down-1

Mới đây, Trịnh Tuấn Vỹ lại bất ngờ lên tiếng chê thẳng mặt danh ca Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn bị mắng sốc: Mặt như người bị Down-2

Ngọc Sơn bị mắng sốc: Mặt như người bị Down-3
Danh ca Ngọc Sơn

Theo đó, anh chi sẻ clip Ngọc Sơn nhảy cùng hai bạn trẻ. Đây chỉ là một clip vui nhộn nhận được nhiều lượt xem của cư dân mạng.

Tuy nhiên, khi xem clip này, ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ tỏ vẻ khó chịu: "Mình nói thật khứa này hát sến hay thật nhưng tui là dị ứng ông này về cái khoảng này...

Tui mập tui nhảy không nhảy được rồi đó. Nhưng thà vậy chứ nhìn kiểu này với gương mặt như mấy người bị Down vậy. Nó cứ ngơ ngơ dại dại, người ta làm thấy hay thấy đẹp còn ông nội nó cứ phản cảm sao đó trời. Đang nghe nhạc thấy chả nhảy muốn lên máu ghê. Nhìn tục dã man.

Nhưng tôi vẫn nể anh về sở trường nhạc sến của anh. Tui lạy anh đừng nhảy nữa anh. Mấy đứa đu bám anh, góp ý anh dùm chứ để sau lưng mấy đứa chửi ảnh khùng tội anh mấy đứa".

Hiện chia sẻ của Trịnh Tuấn Vỹ về ca sĩ Ngọc Sơn đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Thu Hà
Theo VietNamNet