Ngày thứ 3 kết hôn chồng đánh tôi chảy máu mũi, bố mẹ đẻ đến cùng với 200 triệu khiến tôi bất ngờ

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 20:00, 04/07/2022

Sau khi cưới nhau, chúng tôi ở trong một căn nhà thuê nhỏ xinh. Dù không rộng rãi nhưng tôi thấy hài lòng.

Tôi và chồng là bạn cũ của nhau, anh hơn tôi hai tuổi. Lúc yêu, chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn và trải qua nhiều thách thức mới kết hôn được. Bố mẹ tôi chê gia đình anh nghèo lại ở quê, lương anh cũng chỉ có 10 triệu một tháng. Với mức tiền như vậy, nhà cửa không có thì thật khó để sống thoải mái ở thành phố này.

Bản thân tôi là đứa con gái rất cứng đầu, từ nhỏ đã được chiều chuộng nên tôi hay làm theo ý mình. Kể cả chuyện chọn bạn đời, dù bố mẹ có tâm sự khuyên bảo bao nhiêu tôi vẫn quyết tâm lấy cho bằng được. Tôi yêu anh thật lòng và nói với bố mẹ nếu không cho lấy thì tôi sẽ ở vậy cả đời.

Thấy tôi cương quyết nên bố mẹ đành cho chúng tôi kết hôn. Tuy nhiên, ông bà đòi tiền thách cưới tận 200 triệu và nói rằng đã cưới rồi thì khổ phải chịu, đừng bao giờ gọi đến bố mẹ. Tôi biết đây là số tiền lớn đối với gia đình anh nhưng không ngờ anh chấp nhận điều kiện đó để được cưới tôi. Tôi nghĩ anh yêu tôi rất nhiều nên mới như vậy, tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã chọn đúng người.

Sau khi cưới nhau, chúng tôi ở trong một căn nhà thuê nhỏ xinh. Dù không rộng rãi nhưng tôi thấy hài lòng, tôi nghĩ chỉ 5 năm cố gắng làm ăn là có thể mua được một căn hộ trả góp. Nhưng ngay sau khi cưới, chồng vội vàng đi làm ngay.

Tôi tưởng anh xin nghỉ phép để hai đứa tận hưởng tuần trăng mật nhưng anh hằn học nói: "Cô tưởng số tiền 200 triệu từ trên trời rơi xuống à? Vì số tiền đó mà tôi phải đi làm ngay để còn trả nợ". Tôi sửng sốt và bảo: "Tại sao anh không chia sẻ với em việc tiền nong, em cũng sẽ góp với anh một chút?".

Ngày thứ 3 kết hôn chồng đánh tôi chảy máu mũi, bố mẹ đẻ đến cùng với 200 triệu khiến tôi bất ngờ-1

Chồng đáp trả: "Tôi không muốn gia đình cô coi thường nhà tôi như thế". Nói xong chồng đóng sầm cửa lại rồi ra khỏi nhà. Đêm hôm đó chồng không về nhà, tôi trằn trọc đợi anh cả đêm, gọi điện thoại anh lại không nghe máy. Sáng hôm sau về anh vẫn với gương mặt tức giận và đưa ra lý do bận đi làm kiếm tiền.

Đến ngày thứ 3, tối đến anh cũng bảo bây giờ phải đi làm, tôi ngăn lại không cho. Tôi muốn hai vợ chồng nói chuyện thẳng thắn để cùng giải quyết. Trong lúc giằng co, chồng tát tôi một cái đau điếng khiến tôi chảy cả máu mũi và kèm theo lời chửi rủa: "Cút đi, cứ nhìn thấy mặt cô tôi lại nhớ đến bố mẹ cô, rất khó chịu".

Tôi chỉ biết ôm mặt khóc nói: "Nếu anh ghét tôi như vậy, tại sao anh lại cưới tôi về làm gì, anh đang muốn trả thù bố mẹ tôi ư?". Sau đó, tôi chỉ còn cách gọi điện cho bố mẹ kể chuyện. Ban đầu tôi rất sợ bố mẹ bỏ mặc mình vì trước đây tôi đã trái lời nhưng ngay sao đó ông bà đến luôn.

Thấy tôi thảm hại như vậy, bố lao vào định đánh con rể nhưng mẹ tôi ngăn lại. Bình tĩnh lại một lúc, bố mẹ cầm ra 200 triệu, đúng số tiền thách cưới và ném vào phía chồng tôi. Mẹ nói luôn với tôi: "Con ly hôn đi, về ở với bố mẹ chứ sống với kiểu người này thì khổ cả đời".

Tôi bất ngờ với hành động của bố mẹ nhưng cũng nhanh chóng thu dọn đồ đạc về nhà mình mặc cho chồng ngồi sụp ở ghế. Hôm sau tôi đâm đơn ly hôn, tôi thực không muốn gặp lại người đàn ông nhẫn tâm như vậy. Giờ tôi mới thấy lời bố mẹ nói là đúng, may mà ông bà luôn bao dung, yêu thương tôi vô điều kiện nếu không thì tôi không biết đường nào để quay về.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet