Tuần mới (4-10/7): 2 con giáp thu tiền ngập két, 1 con giáp xui xẻo đeo bám

Vận may - Ngày đăng : 06:39, 04/07/2022

Tuần này sẽ có 2 con giáp có nhiều cơ hội phát tài, 1 con giáp phải đối mặt với nhiều điều không như ý muốn.

Tuổi Tị

Đường tài lộc của Tị tuần này khá suôn sẻ, dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán cũng đều có lộc. Tạm thời không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc.

Đặc biệt cuối tuần là lúc vượng khí nhất, có lợi cho việc cầu tài, đầu tư, phát triển kinh doanh. Vì vậy, người làm kinh tế cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Người tuổi Tị có thể sẽ phải khá tất bật, đi lại nhiều do yêu cầu công việc nhưng tất cả công sức bạn bỏ ra sẽ được trả công xứng đáng.

Đây là thời điểm có nhiều thách thức với người làm công ăn lương nhưng hãy cố giữ vững tinh thần. Cuối tuần, Tị sẽ có cơ hội biến mục tiêu thành hiện thực, chỉ cần bản mệnh tự tin vào năng lực của mình.

Nếu Tị thành công thì sẽ nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo, thậm chí chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương.

Tuổi Ngọ

Tuần mới (4-10/7): 2 con giáp thu tiền ngập két, 1 con giáp xui xẻo đeo bám-1
Tuần này Ngọ thể hiện được phong độ và sự chuyên nghiệp của mình. Dù ở tình huống nào, Ngọ cũng giữ được bình tĩnh để suy xét vấn đề một cách tổng quát, không để tình cảm cá nhân khiến bản thân đưa ra quyết định cảm tính.

Nhờ vậy mà tuần này Ngọ kiếm được một khoản bộn tiền. Người làm công ăn lương sẽ đưa ra được những quyết định chính xác, giúp bản thân và cả tập thể gặt hái được nhiều thành công.

Có nhiều chuyện thậm chí còn thuận lợi và đạt kết quả vượt ngoài dự tính của bản mệnh. Con giáp này có cơ hội tăng lương hoặc ít nhất là thưởng nóng nằm trong tầm tay.

Về phương diện tài lộc, người làm ăn kinh doanh cũng có những bước phát triển đáng kể. Ngọ phát hiện ra cơ hội kiếm tiền, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đáp ứng mọi tiêu chí cần thiết nhất để duy trì được lợi thế của mình trên thị trường.

Tuổi Sửu

Sửu nên chuẩn bị tinh thần để đối diện với nhiều điều không như ý muốn. Con giáp này không nên lơ là, để mọi việc được đến đâu hay đến đó như trước.

Do hung tinh Đại Hao chiếu mệnh nên đường tài lộc của bản mệnh sa sút khá rõ. Trong kinh doanh không nên quyết định bồng bột và nóng vội vì nó có thể khiến Sửu phải trả giá bằng chính đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Đầu tuần Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở con giáp này nên cảnh giác đề phòng vì có điềm báo bị kẻ gian lừa lọc, cố tình bày mưu hãm hại khiến bạn bị thua thiệt.

Trước khi có ý định đầu tư vào dự án nào, Sửu cũng nên xem xét cẩn thận, đề phòng tiếp nhận thông tin sai lệch.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao