Song hỷ lâm môn: 3 cặp đôi thoát nạn Tam Tài đỏ cả tình lẫn tiền ngồi rung đùi hưởng 3 năm tới

Vận may - Ngày đăng : 19:00, 03/07/2022

Trong nhà có những cặp đôi này cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc giàu có hơn người trong thời gian 3 năm sắp tới.

Tuổi Dậu – Tuổi Tỵ

Trong tử vi Á Đông thì đây chính là 2 con giáp rất khác nhau, tưởng như chẳng có gì hòa hợp, thế nhưng, Tỵ và Dậu lại là một cặp đôi tuyệt vời, biết bổ sung cho nhau những thiếu khuyết trong cuộc sống.

Trong tính cách những người tuổi Dậu đa phần đều là những người hóm hỉnh, hài hước và tinh tế. Họ không thích buôn những câu chuyện tầm phào, vớ vẩn, mà thường đi thẳng vào vấn đề. Tuổi Dậu cũng thường là những người rất bình tĩnh, ý chí kiên định được thể hiện rõ trong những thời khắc khó khăn và chính điểm này đã đặc biệt thu hút những người tuổi Tỵ.

Với những người tuổi Tỵ hầu hết là những con người sống tình cảm, bị cảm xúc chi phối. Chính vì thế, khi gặp chuyện họ đều ít khi giữ được bình tĩnh, mà sẽ bối rối và không biết xử trí như thế nào.

Khi hai con giáp này thành một cặp cuộc sống sẽ vô cùng viên mãn hanh thông. Đặc biệt là từ năm Quý Mão cuộc sống của họ sẽ vươn lên mạnh mẽ thay đổi vận thế. Đây chính là cặp con giáp hợp cực kỳ may mắn trong 3 năm tới, hãy nắm lấy cơ hội này để tạo tiền đề phát triển cho tương lai của hai bạn.

Song hỷ lâm môn: 3 cặp đôi thoát nạn Tam Tài đỏ cả tình lẫn tiền ngồi rung đùi hưởng 3 năm tới-1

Tuổi Sửu và tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, người tuổi Tỵ và người tuổi Sửu là cặp đôi thường có nhiều điểm chung hơn là sự khác biệt. Cả hai đều chăm chỉ, sâu sắc và coi trọng chất lượng hơn số lượng và vẻ hào nhoáng bề ngoài.

Trong tính cách thì cả hai con giáp này đều đặt gia đình ở vị trí hết sức quan trọng. Tuổi Tỵ và tuổi Dậu luôn coi ngôi nhà của mình là nơi bình yên và thoải mái nhất sau những giờ phút mệt mỏi và thăng trầm trong cuộc sống.

Trên phương diện kinh doanh, tuổi Tỵ và tuổi Sửu chính là cặp đôi có sự kết hợp khá ăn ý, nên làm gì cũng thuận lợi. Mọi khó khăn đều được hai con giáp này gỡ bỏ một cách nhẹ nhàng, cuộc sống cũng vì thế mà trở nên viên mãn hơn

Tuổi Sửu thường nhanh chóng và khá trực giác khi đưa ra quyết định. Người tuổi Sửu khá thông thái và linh hoạt trong chuyện kiếm tiền. Bên cạnh đó, họ còn khéo giao tiếp và khá nổi bật trong công việc. Điều này chính là niềm mong đợi của người tuổi Tỵ vì tuổi này thường hợp với vị trí hậu phương hơn. Tử vi cho biết trong 3 năm tới cặp đôi này sẽ gặt hái được nhiều thành tựu, cuộc sống cực kỳ sung túc giàu có khiến ai cũng phải ngưỡng mộ họ.

Song hỷ lâm môn: 3 cặp đôi thoát nạn Tam Tài đỏ cả tình lẫn tiền ngồi rung đùi hưởng 3 năm tới-2

Tuổi Sửu và tuổi Dậu

Trong cuộc sống những người tuổi Sửu và tuổi Dậu dù là người thân, anh em, bạn bè hay là người yêu, vợ chồng thì cũng sẽ rất tốt đẹp. Cả hai con giáp này dù có đôi chút khác biệt được xem như là những điểm bổ sung tương hỗ cho nhau, để giúp nhau cùng tiến bộ.

Trong tính cách thì cả hai con giáp này đều có tính cách khá cẩn thận, hướng về gia đình. Và họ đều không có tính phưu lưu mạo hiểm, trước mọi tình huống họ luôn tính toán cẩn thận từng đường đi nước bước chứ không hành động vội vàng, hấp tấp. Tuổi Sửu và tuổi Dậu đều chọn cách giải quyết thực tế và ít khi thích mạo hiểm. Những đặc điểm này sẽ giúp họ kết hợp rất ăn ý trong công việc.

Bước sang năm Nhâm Dần, cặp đôi này có những bước chuyển biến tốt, nhưng sang năm Quý Mão vận may còn bùng nổ mạnh mẽ hơn, khiến cho cả hai cực kỳ hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn Thể Thao