Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Chuyện tình 17 năm hạnh phúc, từng ly hôn kỳ lạ!

Gia đình - Ngày đăng : 20:00, 01/07/2022

Họ được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí khi tính đến nay đã có đến hơn 17 năm gắn bó bên nhau, 13 năm là vợ chồng.

Người ta nói rằng, những người chung ngành nghề hay kết hôn với người trong cùng lĩnh vực công việc thì dễ dàng hạnh phúc hơn. Đơn giản bởi họ có thể thông cảm cho nhau. Trong giới nghệ sĩ, có không ít cặp đôi mà cả vợ và chồng đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Đôi vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cũng là một ví dụ điển hình cho các cặp đôi chung ngành nghề mà thành công.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, là một nghệ sĩ nổi tiếng và có nhiều đóng góp trong ngành âm nhạc.

Năm 2009, anh kết hôn với nữ ca sĩ Lưu Hương Giang (kém chồng 4 tuổi). Hiện tại, cặp đôi có với nhau 2 con gái.

Họ được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí khi tính đến nay đã có đến hơn 17 năm gắn bó bên nhau, 13 năm là vợ chồng.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Chuyện tình 17 năm hạnh phúc, từng ly hôn kỳ lạ!-1

Được biết, năm 2004, họ quen nhau khi Lưu Hương Giang bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Chị gái Lưu Thiên Hương chính là người giới thiệu Lưu Hương Giang đến phòng thu của Hồ Hoài Anh. Khi gặp nhau, cả hai đã cảm mến đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tình cảm đó ngày càng bền chặt và cặp đôi tiến đến hôn lễ được tổ chức năm 2009.

Trong suốt một thời gian dài, hai vợ chồng cùng nhau hợp tác ở các dự án, cùng ngồi "ghế nóng" ban giám khảo các cuộc thi âm nhạc. Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang cũng hay chia sẻ các khoảnh khắc về gia đình hạnh phúc.

Tuy nhiên, đúng 10 năm sau khi kết hôn (cuối năm 2019), thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà khiến công chúng dậy sóng.

Trước khi tin tức nổ ra, người ta còn thấy hai vợ chồng cùng xuất hiện ỏ một sự kiện, nắm tay nhau tham gia một cuộc phỏng vấn.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Chuyện tình 17 năm hạnh phúc, từng ly hôn kỳ lạ!-2

Ngay lập tức, Hồ Hoài Anh đã đính chính lên trang cá nhân, cho biết mình và bà xã vẫn còn hạnh phúc. Đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang lại lên tiếng cho biết vụ ly hôn là có thật nhưng hiện tại gia đình đã thu xếp ổn thỏa.

1 ngày sau thông tin đó, Lưu Hương Giang đã đăng tải phát ngôn chính thức. Cô thừa nhận hai vợ chồng từng có lúc mất phương hướng và đi đến quyết định ly hôn. Tuy vậy, khi nhìn lại họ cảm thấy không thể sống thiếu đối phương nên đã quay lại với nhau.

Nữ ca sĩ này cho rằng đời sống vợ chồng cũng có lúc xô bát xô đũa và chuyện ly hôn đó diễn ra khá lâu nhưng bây giờ mới được khơi lên, gây hiểu lầm cho mọi người. Đây rõ ràng là vụ ly hôn kỳ lạ, công chúng chỉ được biết đến khi cả hai đã tái hợp với nhau.

Từ khi trở lại bên nhau, cuộc sống của cả hai ngày càng mặn nồng hơn nữa, họ thham gia nhiều vào các dự án gia đình, thường xuyên khoe ảnh du lịch hạnh phúc.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Chuyện tình 17 năm hạnh phúc, từng ly hôn kỳ lạ!-3

Tháng 3/2020, Hồ Hoài Anh còn đăng thư tay gửi cho vợ: "Em ơi, năm nay tròn 15 năm mình quen biết nhau và về chung nhà rồi đấy em nhỉ? Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió, nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina và Misu.

Cảm ơn em vì gia đình này mà hy sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhau nhìn các con khôn lớn. Nhân dịp 8/3, tặng mẹ món quà nhỏ đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó. Yêu em nhiều".

Có thể nói rằng, sau 17 năm gắn bó, hai vợ chồng nghệ sĩ nổi danh đã trở thành một cặp đôi tiêu biểu trong làng nghệ thuật Việt Nam.

Theo Moon - Vietnamnet