Ly hôn được 2 tháng, vợ cũ chạy về xin chồng tái hôn nhưng gặp phản ứng quyết liệt và bí mật về câu chuyện đằng sau gây bất ngờ

Gia đình - Ngày đăng : 14:34, 30/06/2022

Hóa ra, nguyên nhân khiến cả hai ly hôn không phải do kết hôn vội vàng, chưa đủ tình cảm như người vợ chia sẻ.

Hai vợ chồng chung sống lâu dài đâu thể nào nói ly hôn là ly hôn ngay được. Giữa họ ngoài tình yêu, trách nhiệm còn có tình nghĩa vợ chồng. Thế nhưng một số người lại sẵn sàng chấm dứt tình cảm vợ chồng vì không thể chịu đựng hiện thực cuộc sống.

Trang 163.com đưa tin về câu chuyện của người phụ nữ họ Mạnh, 41 tuổi, sinh sống tại Hà Nam (Trung Quốc).

Được biết, cô Mạnh đã ly hôn người chồng cũ cách đây 4 năm. Sau đó, cô nhanh chóng lên xe hoa với người chồng sau họ Lý.

Những tưởng sau thất bại lần một trong hôn nhân, cô sẽ sớm rút kinh nghiệm cùng anh Lý sinh sống hạnh phúc nhưng chẳng phải như thế. Hai vợ chồng không hề hòa thuận, thường ngày xảy ra cãi vã, xích mích liên miên.

Ly hôn được 2 tháng, vợ cũ chạy về xin chồng tái hôn nhưng gặp phản ứng quyết liệt và bí mật về câu chuyện đằng sau gây bất ngờ-1
Cô Mạnh quay về nhà chồng xin được tái hôn.

Cách đây 2 tháng, cô Mạnh và chồng đã xảy ra đánh nhau vì một chuyện rất nhỏ trong cuộc sống. Màn ẩu đả đó rất lớn khiến cả hai không còn chịu đựng được đối phương nữa và quyết định đi làm thủ tục ly hôn. Giấy tờ xong xuôi, cả hai đã không còn là vợ chồng.

Chuyện xảy ra hơn 2 tháng, cô Mạnh ngày ngày suy nghĩ và cho rằng kết thúc cuộc hôn nhân như thế là quá mức bồng bột và không đáng một chút nào.

Cô đã từng ly hôn một lần vậy mà lại có thể thoải mái để ly hôn lần thứ 2 mà không chút nghĩ ngợi. Bởi vậy, cô quyết định chạy đến nhà chồng, mong muốn được tái hợp với anh Lý.

Bản thân anh Lý lại không có suy nghĩ ấy, bực bội đẩy vợ cũ ra khỏi nhà.

Câu chuyện này bỗng dưng gây xôn xao và khiến các đơn vị truyền thông vào cuộc tìm hiểu.

Khi phóng viên tìm đến, cô Mạnh nói rằng mình và người chồng 2 này kết hôn đến nay được 4 năm. Bản thân anh cũng từng trải qua một đời vợ từ trước.

Ly hôn người chồng đầu chưa bao lâu, cô được người họ hàng giới thiệu cho anh Lý.

Ly hôn được 2 tháng, vợ cũ chạy về xin chồng tái hôn nhưng gặp phản ứng quyết liệt và bí mật về câu chuyện đằng sau gây bất ngờ-2Anh Lý chỉ trích vợ cũ.

Ban đầu, họ chẳng có cảm xúc gì với nhau. Cả hai chưa kịp nảy sinh tình cảm. Chỉ là họ đều cảm thấy mình từng ly hôn, bây giờ kiếm ai đó để có thể gắn bó với nhau cũng là một chuyện tốt. Bởi vậy, họ quyết định vội vàng kết hôn.

Ngay từ đầu, nền tảng cho cuộc hôn nhân là tình yêu đã không có thì kể cả khi đã về chung một nhà, cả hai vẫn khó hòa hợp.

Thực tế cuộc sống khiến cho cả hai ngày càng xích mích nhiều hơn. Cuối cùng cái kết là ly hôn, không thể nào tái hợp. Lỗi lầm dẫn đến hôn nhân tan vỡ do cả hai người, do tình cảm chưa đủ lớn.

Khi cô Mạnh lần nữa đến nhà, anh Lý có vẻ rất bức xúc. Trước mặt phóng viên, anh Lý nói rằng chuyện hai vợ chồng xích mích chẳng phải do không có nền tảng tình cảm như cô Mạnh kể mà là vì cô không một lòng hướng về gia đình.

Sau khi kết hôn, cô luôn coi thường nhà chồng vì cuộc sống không khấm khá. Từ những điều không hài lòng ấy, cô Mạnh bắt đầu than vãn, tỏ vẻ chán chường và thậm chí buông lời xúc phạm.

Ban đầu, anh cũng nhẫn nhịn nhưng càng lúc càng tức giận bức xúc bởi những câu quá đáng cô Mạnh vẫn nói ra hằng ngày.

Cả hai cãi vã liên miên. Cho đến ngày chính thức ly hôn, anh Lý mới nhận ra đây là điều mình nên làm từ lâu rồi. Chịu đựng một người vợ không muốn gắn bó, không có ý cùng nhau phấn đấu thì chỉ ngày càng đau khổ mà thôi.

Ly hôn được 2 tháng, vợ cũ chạy về xin chồng tái hôn nhưng gặp phản ứng quyết liệt và bí mật về câu chuyện đằng sau gây bất ngờ-3Anh Lý kiên quyết không tái hôn.

Khi nghe chồng cũ nói vậy, cô Mạnh nghẹn ngào lên tiếng xin anh tha thứ. Cô muốn được tái hợp và hứa hẹn sẽ sống tốt với chồng trong tương lai. Tuy nhiên anh Lý vẫn không thể nào chấp thuận được và từ chối luôn đề nghị tái hôn.

Nói gì thì nói, điều quan trọng của một cuộc hôn nhân là hai vợ chồng phải chung sức, đồng lòng xây dựng cuộc sống hạnh phúc. Nếu cả hai biết cố gắng sẽ khó khăn vất vả rồi cũng sẽ qua. Nhưng nếu như chỉ biết than thở, trách móc thì cuối cùng tan vỡ là khó tránh khỏi.

Hơn nữa, đừng vội vàng quyết định kết hôn. Cả hai cần có thời gian tìm hiểu, thật lòng yêu thương nhau rồi mới tính chuyện lâu dài. Hôn nhân đâu phải là một trò đùa để có thời gian thử nghiệm.

Theo Phụ nữ Việt Nam