12 cung hoàng đạo 29/6: Bọ Cạp tình tiền như ý, Ma Kết cần tránh xa người cũ

Vận may - Ngày đăng : 07:13, 29/06/2022

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp khởi sắc cả tình lẫn tiền, dễ dàng đạt được ý nguyện; Ma Kết gặp đào hoa xấu, nên tránh tình cũ kẻo họa lây.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Tư ngày 29/6/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có vận may hôm nay, bạn phải dám nghĩ dám làm, đừng bao giờ giậm chân tại chỗ. Về tình cảm, bạn phải có tinh thần chấp nhận người khác, không nên quá đề cao bản thân trong mọi việc.

Sự nghiệp khá tốt, bạn càng tự tin thì càng có nhiều cơ hội ở nơi làm việc. Tài lộc dồi dào, một vài thất bại cũng là những trải nghiệm rất tốt, sẽ khiến bạn phát triển nhanh hơn.

Sức khỏe tạm ổn, tập thể dục buổi sáng tốt hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có vận may khá tốt. Muốn sống kiểu gì, chỉ cần bạn lựa chọn chắc chắn, đừng bỏ cuộc là sẽ thành. Về tình cảm, bạn phải luôn mở rộng tầm mắt, đừng để thứ gọi là tình yêu làm mù quáng.

Sự nghiệp bình thường, bạn nên cẩn trọng hơn về lời ăn tiếng nói trong nhóm làm việc kẻo sẽ gửi những tin nhắn có hại cho mình. Tài lộc vẫn tốt, muốn tự lập thì phải đối mặt với thách thức, hiểu rõ vai trò của tiền bạc.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, bạn ăn ít vận động nhiều, xuống cân nhanh chóng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay tạm ổn, lòng dũng cảm rất hiếm và không phải ai cũng có được. Tình cảm ở mức bình thường, khi ở bên người mình thích, bạn sẽ cảm thấy thư thái và hạnh phúc thực sự.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, đừng nghĩ đến việc chiếm lấy công lao người khác, ai chăm chỉ, có tài thì người đó xứng đáng. Tài lộc vẫn tốt, một khi muốn kiếm tiền trên thị trường chứng khoán thì phải biết chốt lại đúng lúc, nếu không bạn sẽ không thể bù lại được những khoản lỗ sau này.

Sức khỏe có chút hư hao, bạn không nên uống đồ có cồn trước khi đi ngủ.

12 cung hoàng đạo 29/6: Bọ Cạp tình tiền như ý, Ma Kết cần tránh xa người cũ - 1

12 cung hoàng đạo ngày 29/6: Bọ Cạp tình tiền như ý, Ma Kết tránh xa người cũ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay vẫn tốt, bạn phải có vị trí của riêng mình, đừng để bị người khác làm lung lay. Về phương diện tình cảm, đừng ngần ngại, chỉ cần thấy vừa mắt là bạn có thể dũng cảm theo đuổi, xây đắp tình yêu của mình.

Sự nghiệp khá tốt, bạn cần giữ được sự lý trí, không được tự mãn khi được lãnh đạo khen ngợi. Tài lộc ở mức chấp nhận được, đừng quá dễ dãi cho người xung quanh vay tiền, nhất là người thân, bạn bè vì rất khó đòi.

Sức khỏe hư hao, việc không ăn thịt lâu ngày có thể ảnh hưởng sức khỏe.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử có vận may, hãy làm những gì bạn thích và sống đúng với cá tính của mình. Về phương diện tình cảm, người thích bạn rất khó xử khi thấy bạn buồn, họ không biết cách tiếp cận.

Về sự nghiệp, bạn nên đề phòng đồng nghiệp, đừng hở một chút là tâm sự, nói chuyện. Về đường tài lộc, vận trình tốt hơn, bạn kiếm được nhiều tiền hơn và không phải nhờ người giúp đỡ trong thời gian tới.

Sức khỏe tạm ổn, đừng ham giải trí quá đà, nếu không bạn sẽ cảm thấy kiệt sức mỗi ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay phải biết cách tôn trọng người khác, nếu không người khác cũng sẽ không tôn trọng bạn. Về phương diện tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, người bỏ bạn không thực sự phù hợp với bạn, hãy cứ suy nghĩ mà xem, đừng tiếc.

Sự nghiệp có vận trình tốt đẹp, tuy nhiên bạn làm gì cũng phải kiểm tra lại, nếu không thì sai lầm luôn tìm đến cửa. Tài lộc vẫn tốt, phải có ý thức về tài chính, đừng để mình trở thành kẻ tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe tốt, nếu thường xuyên bị mất ngủ thì phải đi khám kẻo ảnh hưởng đến thể chất cực lớn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay tạm ổn, hãy đi con đường của riêng bạn và mặc kệ người khác nói. Tình cảm ở mức chấp nhận được, đừng lúc nào cũng ghen tuông, nên tin tưởng vào người yêu.

Về tài lộc, vận trình vẫn tốt, khách hàng là Thượng đế, đừng tùy tiện làm mất lòng. Về phương diện tài lộc, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng phải biết chịu khó, kiên trì.

Sức khỏe bình thường, vẻ đẹp do phẫu thuật thẩm mỹ mang lại chỉ là tạm thời, có thể để lại nhiều di chứng, đừng ham.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay tốt hơn, cuộc sống còn dài, bạn phải tìm thấy điều mình thực sự hứng thú. Vận trình tình cảm của bạn có phần khởi sắc, muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì phải biết chủ động, đừng chần chừ.

Sự nghiệp ở mức khá, khả năng kinh doanh của bạn vẫn tương đối nổi bật, bạn giải quyết được nhiều vấn đề một cách thuận lợi. Về phương diện tài lộc, vận trình tốt hơn, lương vẫn có thể tăng, tiền gửi cũng tăng theo.

Sức khỏe khá ổn, nên hạn chế đồ ăn nhiều muối, cay, dầu mỡ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, cuộc sống không có trở ngại gì, cần điều chỉnh lại trạng thái của mình. Về tình cảm, đừng  buồn, có người không xứng với bạn, nên hướng mắt lên một chút.

Sự nghiệp hanh thông, bạn nắm bắt mọi cơ hội thăng tiến, biến mình trở thành người dẫn đầu. Tài lộc không tệ, khi làm ăn phải chú ý phương pháp, không nên chỉ bắt chước người khác.

Sức khỏe vẫn tốt, hãy nhớ bổ sung chất đạm sau khi tập luyện.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay hãy cố gắng làm cho cuộc sống của bạn trở nên sôi động hơn một chút, bạn sẽ không hối hận khi nỗ lực đâu. Tình cảm ở mức chấp nhận được, đừng nhen nhóm lại với người yêu cũ, nhất là khi đã có người mới.

Sự nghiệp hanh thông, công việc và cuộc sống tươi đẹp. Tài lộc bình thường, cần tiết kiệm tiền bạc, đừng lúc nào cũng tiêu xài hoang phí, chẳng để dành được đồng nào cả.

Sức khỏe khá ổn định, nên đi ngủ sớm và dậy sớm để sức khỏe dồi dào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, đừng lúc nào cũng khó chịu với mọi chuyện. Tình cảm ở mức trung bình, nếu kén chọn quá thì khó gặp được người ưng ý.

Sự nghiệp vẫn tốt, đừng nên nói xấu đồng nghiệp vì những chuyện vặt vãnh, sau này khó mà nhìn mặt nhau. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, tiền bạc tuy không phải là toàn năng nhưng thiếu thì chẳng làm được việc gì.

Sức khỏe sụt giảm, nếu quá kén ăn, bạn sẽ thiếu hụt dinh dưỡng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận trình vừa phải, ý kiến ​​của người khác không cho thấy bạn là người như thế nào, phải tự tin lên. Về tình cảm, bạn có thể tìm được người có tính cách bổ sung cho mình, được quý nhân giúp đỡ.

Sự nghiệp hanh thông, bạn hình thành thói quen làm việc tốt, tránh đi nhiều đường vòng. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, việc kiếm tiền không phải chỉ nói trên giấy mà cần có những hành động thiết thực.

Sức khỏe không tốt lắm, bạn dễ bị rụng tóc nếu quá lo lắng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)