Bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng cay đắng: 'Em ở đây vui vẻ, anh phải ở nhà trông con'

Gia đình - Ngày đăng : 09:32, 21/06/2022

Dù bị chồng phát hiện ngoại tình, cô vợ không những không hối lỗi mà còn thách thức chồng: 'Anh đã cho em cái gì?'.

Theo Ettoday đưa tin, một người đàn ông sống ở Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) mới đây đã 'bóc phốt' người vợ xinh đẹp công khai ngoại tình với người đàn ông khác.

Được biết, người chồng đã kiểm tra điện thoại của vợ và tìm thấy một số bức ảnh cô 'tự sướng' trong khách sạn với trang phục gợi cảm và trang điểm rất xinh đẹp.

Bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng cay đắng: Em ở đây vui vẻ, anh phải ở nhà trông con-1

Người vợ 'tự sướng' trong khách sạn.

Anh nghi ngờ đã bị vợ 'cắm sừng' nên bí mật bám theo cô ra bãi đổ xe. Trong cơn giận dữ anh đã mắng nhiếc và xô đẩy vợ: 'Em ở đây vui vẻ, anh phải ở nhà trông con, em đã phản bội anh, nhanh gọi gã đàn ông kia xuống đây!'.

Bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng cay đắng: Em ở đây vui vẻ, anh phải ở nhà trông con-2

Chồng bám theo vợ đến bãi đỗ xe để bắt quả tang hành vi 'vụng trộm.

Không ngờ, người vợ bị phỉ báng không hề cảm thấy xấu hổ, trái lại cô thẳng thắn phản pháo rằng chồng là kẻ vô tích sự, anh làm ăn thất bại, gia đình nhà vợ đã góp tiền hỗ trợ nhưng kết quả vẫn phải bán nhà, bán xe.

Người vợ chế giễu chồng rằng: 'Anh đã cho em cái gì?'. Cô khẳng định không nhận được điều gì tốt đẹp từ chồng nên đã ra ngoài tìm một người đàn ông có tài chính kinh tế và sự nghiệp ổn định.

Bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng cay đắng: Em ở đây vui vẻ, anh phải ở nhà trông con-3

Người vợ xinh đẹp khẳng định không nhận được điều gì tốt đẹp từ chồng.

Người chồng đáp trả anh đang cố gắng kiếm tiền, nhưng nếu vợ không hài lòng về cuộc sống hôn nhân thì tốt nhất đôi bên nên ra tòa ly hôn. Anh cũng không quên nhắn nhủ tới vợ rằng: 'Nhân tình của em có thể đã có gia đình rồi'.

Sau khi màn 'bóc phốt' vợ ngoại tình được đăng tải trên MXH đã khiến cộng đồng mạng bàn tán, cư dân mạng cho rằng người vợ xinh đẹp đã có hành vi lừa dối chồng, phản bội hôn nhân khi cặp kè với người đàn ông khác.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, người chồng liên tiếp gặp thất bại trong sự nghiệp chính là nguyên nhân khiến người bạn đời thất vọng và tìm niềm vui bên người đàn ông khác. Hôn nhân rạn nứt đều có lỗi lầm từ cả hai phía, khi đôi bên không thể chung sống hòa thuận thì ly hôn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cả hai người.

Theo VTC