Không hề 'ở ẩn', Kim Garam vẫn đến công ty kí tặng album bất chấp netizen yêu cầu rời nhóm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:51, 17/06/2022

Đúng như truyền thông Hàn trước đó từng tiết lộ, HYBE vẫn chưa có ý định thay thế Kim Garam hay chuyển hướng LE SSERAFIM thành nhóm có 5 thành viên.

Tính tới thời điểm hiện tại, Kim Garam đã ngưng hoạt động cùng LE SSERAFIM được gần 1 tháng, tuy nhiên, làn sóng phản đối từ netizen vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, nhất là khi làng giải trí xuất hiện thêm bất kì vụ việc tương tự, HYBE và nữ idol đều bị "gọi hồn". Nhiều người cho rằng, HYBE đang cố dùng cách im lặng để dập tắt dư luận, sau đó dọn đường cho sự trở lại của Kim Garam. Điều này đồng nghĩa với việc, công ty quyết "tẩy trắng" và bao che cho nữ idol bị tố bắt nạt học đường đến cùng.

Điều khiến netizen phẫn nộ hơn là Kim Garam chỉ ngừng quảng bá với LE SSERAFIM chứ không dừng các hoạt động bởi theo tiết lộ từ fan, cô vẫn xuất hiện tại công ty tập luyện và ký album cho fan.

Cụ thể, một bạn fan đã đăng tải hình ảnh album "FEARLESS" của LE SSERAFIM với chữ ký của 6 thành viên, đồng thời cập nhật tình trạng mới nhất của Garam sau khi bắt gặp nữ idol đến công ty: "Dành cho các bạn fan Garam, tôi nghĩ cô ấy vẫn đến công ty để luyện tập. Cô ấy không thay đổi gì cả, đừng lo lắng". Ngoài ra, 1 fan khác cũng đăng lên Twitter khoe album có chữ ký tặng của Garam. Như vậy là bất chấp nạn nhân bạo lực học đường đang phải sống trong áp lực, Garam vẫn tiếp tục hoạt động "ngầm" cùng LE SSERAFIM như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo tiết lộ từ fan, Kim Garam vẫn đến công ty tập luyện và ký album, chỉ là cô không xuất hiện trên truyền thông

Hiện chưa rõ bao giờ, Garam sẽ quay lại đội hình của LE SSERAFIM nhưng theo tiết lộ của truyền thông Hàn trước đó, HYBE không có ý định thay thế nữ idol hay chuyển hướng girlgroup mới thành đội hình 5 thành viên.

LE SSEARAFIM vẫn đang quảng bá với đội hình 5 người. 

T.H (tổng hợp),