Cười bò với clip 'cao thủ' trông con của ông bố trẻ

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 10:09, 17/06/2022

Màn sáng tạo “đỉnh cao” của ông bố này khi trông con khiến nhiều người phải “lác mắt”.

Với đa phần các ông bố, việc chăm sóc con nhỏ không hề dễ chút nào. Thế nhưng, thực tế cũng có một số ông bố vô cùng "sáng tạo" khi trông con để vừa dỗ bé vừa thảnh thơi làm việc của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một ông bố trẻ dỗ con ngủ khiến nhiều người bật cười thích thú.

Cười bò với clip 'cao thủ' trông con của ông bố trẻ.

Theo đó, người bố này đang bế con trên tay để dỗ bé ngủ, tay còn lại giữ ti giả đút vào miệng cho con. Vì không còn tay để dùng điện thoại nên ông bố đã để điện thoại trên đùi của mình rồi dùng luôn gót chân của con để lướt mạng.

Cười bò với clip cao thủ trông con của ông bố trẻ-1Cười bò với clip cao thủ trông con của ông bố trẻ-2Cười bò với clip cao thủ trông con của ông bố trẻ-3

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng, nhất là hội chị em bỉm sữa. Ai nấy đều được trận cười như nắc nẻ trước chiêu trò “đỉnh cao” của ông bố này. Nhiều chị em còn khẳng định, nếu trông con mà thảnh thơi, nhàn hạ thế này chắc anh nào cũng muốn chăm sóc con cái cho mà xem!

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Học tập nhé, mấy nữa trông con cho vợ.

- Đúng là sáng tạo chẳng ai bằng, có khó ló cái khôn. Ông bố cơ hội của năm.

- Một công đôi việc, bố giỏi đấy.

- Trông nhàn hạ thế này chắc anh nào cũng muốn chăm con mất.

Theo infonet.vietnamnet.vn