Thiệp cưới không thể giản dị hơn của 'thánh hack tuổi' Jang Nara

Showbiz - Ngày đăng : 16:53, 16/06/2022

Hôn lễ của Jang Nara được ấn định vào ngày 26/6 tới đây trong một không gian tiệc cưới ngoài trời.

Mới đây, trang thông tin YTN News đã hé lộ hình ảnh thiệp cưới của Jang Nara. Đúng với thông tin xác nhận trước đó, hôn lễ của giọng ca Sweet Dream sẽ diễn ra vào luc 18h ngày 26/6, tại không gian tiệc cưới ngoài trời ở Seocho-gu, Seoul.

Thiệp cưới được thiết kế đơn giản mà tinh tế với hai bàn tay nắm chặt cùng dòng chữ: "Chúng tôi sắp kết hôn". Ngoài ra, tên của chú rể cũng được làm mờ để bảm bảo tính riêng tư. Hôn lễ cũng chỉ có sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết hai bên.

Thiệp cưới không thể giản dị hơn của thánh hack tuổi Jang Nara-1

Đầu tháng 6, Jang Nara thông báo lên xe hoa với bạn trai kém 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò. Chồng sắp cưới của cô làm trong lĩnh vực sản xuất video và không phải người nổi tiếng. Hai người gặp nhau và bén duyên trong quá trình quay bộ phim VIP do Jang Nara đóng chính.

Jang Nara sinh năm 1981, được mệnh danh là "thánh hack tuổi" nhờ vào ngoại hình trẻ đẹp dù đã bước qua tuổi 40.

Thiệp cưới không thể giản dị hơn của thánh hack tuổi Jang Nara-2

Năm 2002, cô có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với phim Cô Gái Thông Minh. Tác phẩm thành công vang dội với con số rating lên tới 42,6%, Jang Nara cùng bạn diễn Jang Hyuk được coi là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn thời điểm đó.

Trong giai đoạn 2002 – 2005, cô hoạt động trên nhiều lĩnh vực, từ diễn xuất, ca hát đến đóng quảng cáo. Jang Nara trở thành biểu tượng của showbiz Hàn thời bấy giờ. Danh tiếng của cô còn vươn sang các quốc gia khác trong khu vực châu Á và lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim Trung Quốc.

Năm 2008, cô còn là nghệ sĩ duy nhất không phải người gốc Hoa góp giọng trong ca khúc chủ đề của Olympic Bắc Kinh - Bắc Kinh Đón Chào Bạn cùng với dàn sao tên tuổi khác.

Trước đó, nữ diễn viên đã phủ nhận việc cưới chạy bầu. Cô xác nhận sẽ tham gia vào dự án phim mới vào tháng 8 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet