BLACKPINK kết thúc hợp đồng với YG, liệu tái ký hay chọn tan rã?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 11/06/2022

Dân tình cho rằng YG chắc chắn sẽ không dễ dàng để mất "viên kim cương" BLACKPINK.

Kể từ khi BLACKPINK ra mắt vào năm 2016, họ đang nhanh chóng tiến tới kỷ niệm 7 năm sắp tới vào năm 2023.

Dù đây chắc chắn là một cột mốc đối với bất kỳ nhóm nhạc nào, nhưng nó khiến một số người hâm mộ lo ngại do “lời nguyền 7 năm” mà rất nhiều nhóm nhạc Kpop trước đây mắc phải.

BLACKPINK kết thúc hợp đồng với YG, liệu tái ký hay chọn tan rã?-1

Nói thêm về “lời nguyền 7 năm”, thuật ngữ này được người hâm mộ Kpop sử dụng để mô tả việc các nhóm nhạc Kpop mất đi một thành viên hoặc tan rã vào dịp kỷ niệm bảy năm của họ đã trở nên quá phổ biến.

Thông thường, điều này là do hợp đồng với công ty của họ có thời hạn 7 năm và các nhóm trước đây đã tan rã vào thời điểm này bao gồm SISTAR, 4MINUTE, Miss A, KARA và 2NE1.

Chính vì vậy, nhiều người cũng đặt câu hỏi liệu trong năm 2022 có phải lần cuối cùng các cô gái hoạt động chung? Nguyên nhân bởi năm 2023 là thời điểm BLACKPINK và YG sẽ kết thúc hợp đồng.

BLACKPINK kết thúc hợp đồng với YG, liệu tái ký hay chọn tan rã?-2

Mặt khác, kể từ MV Lovesick Girls, BLACKPINK dường như trở thành "nhóm nhạc nhập ngũ" vì mãi không ra mắt MV, trong khi thế hệ Gen 4 đã dần hoạt động mạnh mẽ. Do đó, nếu YG không tiếp tục đầu tư để BLACKPINK quảng bá chung thì sau này hẳn sẽ không còn nhiều cơ hội.

BLACKPINK kết thúc hợp đồng với YG, liệu tái ký hay chọn tan rã?-3

Tuy nhiên, cũng xuất hiện nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng chuyện BLACKPINK sẽ tan rã là không thể. Bởi YG Entertainment chắc chắn không dễ dàng để mất "gà đẻ trứng vàng". Đối với YG, 4 mỹ nhân này chính là trụ cột, đem lại lợi nhuận lẫn danh tiếng không bao giờ suy giảm.

BLACKPINK kết thúc hợp đồng với YG, liệu tái ký hay chọn tan rã?-4

Về phía BLACKPINK, 4 cô gái từng chia sẻ trên Rolling Stone về việc luôn đồng hành cùng nhau. Lisa tâm sự: "BLACKPINK chẳng phải sẽ tồn tại ít nhất 10 năm nữa sao? Lúc đó chúng tôi sẽ gần 40 tuổi".

Jennie khẳng định: "Ngay cả khi chúng tôi 70 tuổi và có những cuộc sống khác nhau, tôi vẫn sẽ cảm thấy mình là BLACKPINK. Nghe có vẻ sến, nhưng tôi nghĩ BLACKPINK sẽ không bao giờ kết thúc trong trái tim tôi. Nó là một phần gia đình của tôi. Bạn không thể chối bỏ gia đình của mình".

Trong khoảng thời gian không có hoạt động nhóm, 4 thành viên phát huy mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang. Mỗi cô gái lại ghi điểm khi dự các sự kiện khác nhau. Người hâm mộ thậm chí còn chẳng biết trước lịch trình của nhóm.

BLACKPINK kết thúc hợp đồng với YG, liệu tái ký hay chọn tan rã?-5

Hiện khả năng BLACKPINK tái ký hợp đồng là điều không quá chắc chắn. Tuy nhiên, tất cả những điều này chỉ là suy đoán và lo ngại chứ không phải bằng chứng thực tế.

Thu Hà
Theo VietNamNet