Hai gương mặt "mỹ nam" sáng giá đắt show quảng cáo nhất nhà Beckham

Dòng chảy - Ngày đăng : 18:37, 09/06/2022

Nhà Beckham có hai gương mặt đắt show quảng cáo nhất ở thời điểm hiện tại, đó là cựu danh thủ David Beckham và cậu con trai thứ hai của anh - Romeo Beckham. Vì sao Romeo cũng được gọi tên?
Hai gương mặt mỹ nam sáng giá đắt show quảng cáo nhất nhà Beckham - 1

David Beckham vừa tới Brazil và có chuyến du ngoạn vào rừng Amazon (Ảnh: Daily Mail).

David Beckham vốn có thú vui chạy xe phân khối lớn, mới đây, anh tới Brazil và có chuyến du ngoạn vào rừng Amazon. David Beckham tự mình chạy xe trong chuyến du ngoạn này. Cựu danh thủ 47 tuổi tiết lộ rằng đôi khi anh cần phải tự dành thời gian cho mình để được nghỉ xả hơi, gác lại mọi công việc và lên đường đi du lịch.

David nhấn mạnh trong đoạn clip chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội rằng anh yêu cảm giác tự do khi chạy xe và muốn dành thời gian bên bạn bè trong những bối cảnh mới. Dù vậy, mọi việc không đơn thuần như David chia sẻ, bởi hiện tại anh đang quảng bá cho dòng nước hoa mang thương hiệu riêng và ý tưởng đằng sau dòng nước hoa này là "Go Explore" (Đi để khám phá).

Có thể trong thời gian tới, những hình ảnh đẹp được ghi lại trong chuyến đi này của David Beckham sẽ xuất hiện trong hoạt động quảng bá cho dòng nước hoa mới mà anh tung ra thị trường.

Trong đoạn clip được David và ê-kíp thực hiện, cựu danh thủ chia sẻ lý do tại sao anh yêu thích việc chạy xe phân khối lớn: "Chạy xe phân khối lớn đưa lại cho tôi cảm giác tự do, tôi thấy đầu óc mình trở nên nhẹ nhàng, thông suốt, không còn phải suy nghĩ nhiều về điều gì nữa. Tôi được ở bên ngoài trong không gian mở.

Khi chạy xe đường dài, bạn cảm nhận thấy rõ sự thay đổi của nhiệt độ, thay đổi về mùi của những vùng đất mà bạn đi qua. Bạn được ở bên bạn bè, và ngay cả khi xe có lỡ gặp trục trặc, nó cũng không phải chuyện lớn, mà là một kỷ niệm. Tôi nhớ có lần tôi chạy xe cùng bạn, xe gặp trục trặc và chúng tôi phải mang đi sửa 7 tiếng mới xong.

Chúng tôi ngồi hàng tiếng đồng hồ bên người thợ sửa xe, chúng tôi từ chỗ không quen biết người thợ, bỗng ngồi ăn chung bữa trưa với anh ấy, ngồi chờ đợi hàng tiếng đồng hồ bên anh ấy trong lúc chiếc xe được sửa chữa. Xong xuôi mọi việc, chúng tôi lại vui vẻ lên đường".

Hai gương mặt mỹ nam sáng giá đắt show quảng cáo nhất nhà Beckham - 2

David Beckham là danh thủ nổi tiếng toàn cầu (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, David Beckham vẫn tích cực với những hoạt động kinh doanh của riêng mình, anh cũng liên tục được các thương hiệu mời hợp tác trong các chiến dịch quảng cáo. Sức hấp dẫn của David Beckham không có dấu hiệu dừng lại, sau khi sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của anh đã khép lại từ lâu.

David Beckham là danh thủ nổi tiếng toàn cầu, anh thậm chí được xem là một biểu tượng trong đời sống văn hóa đại chúng Anh. Hiện tại, khi đã ở tuổi U50, David vẫn giữ được phong độ và vẻ đẹp diện mạo ấn tượng, vì vậy, anh vẫn là lựa chọn lý tưởng khiến nhiều thương hiệu tìm tới.

David Beckham vừa tới Brazil và có chuyến du ngoạn vào rừng Amazon (Video: Daily Mail).

David và Victoria Beckham luyện tập thể hình cùng nhau (Video: Daily Mail).

Romeo Beckham - người con đắt show quảng cáo nhất trong nhà Beckham

Con trai thứ hai của David Beckham - Romeo Beckham (19 tuổi) hiện là người con duy nhất theo đuổi sự nghiệp bóng đá, nối nghiệp cha. Dù trên sân cỏ, năng lực của Romeo vẫn chưa tạo được dấu ấn nào đáng kể, nhưng sức hút của chàng trai này đối với các thương hiệu là rất lớn.

Trước đây, Romeo từng có thời gian theo đuổi công việc người mẫu, cho tới giờ, Romeo vẫn rất được các thương hiệu thời trang quan tâm. Cậu thanh niên xuất thân từ một gia đình nổi tiếng, bản thân Romeo cũng như các thành viên khác trong nhà Beckham đều thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng.

Hai gương mặt mỹ nam sáng giá đắt show quảng cáo nhất nhà Beckham - 3

Romeo Beckham (19 tuổi) xuất hiện trong quảng cáo thời trang mới nhất (Ảnh: Daily Mail).

Mới đây, Romeo lại được mời xuất hiện trong một quảng cáo thời trang thể thao của thương hiệu danh tiếng. Cùng tham gia quảng cáo này còn có danh thủ người Brazil - Neymar (30 tuổi).

Trong cuộc sống riêng, Romeo Beckham (19 tuổi) và cô bạn gái người mẫu - Mia Reagan đã công khai gắn bó từ năm 2019. Cặp đôi đang cùng ở tuổi 19 tỏ ra rất trưởng thành và "tâm đầu ý hợp", cùng gây dựng một mối quan hệ tình cảm ổn định.

Mia Reagan là một người mẫu Anh, cô đã ký hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu tại Anh và tích cực hợp tác với các thương hiệu.

Hiện tại, Romeo đang theo đuổi sự nghiệp cầu thủ ở Mỹ và đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Inter Miami II. Sức hấp dẫn của Romeo trong lĩnh vực thời trang là rất lớn, cậu thanh niên liên tục được mời xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của các thương hiệu thời trang, có những khi Romeo xuất hiện một mình, cũng có khi bạn gái cùng xuất hiện trong các bức ảnh thời trang với cậu.

Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan chụp hình thời trang (Video: Daily Mail).

David Beckham được khen ngợi vì cách nuôi dạy Romeo Beckham

Trong năm 2021, Romeo Beckham được ký hợp đồng thi đấu đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ. Trước khi Romeo được ra sân thi đấu trong trận bóng đầu tiên cho câu lạc bộ Inter Miami II hồi tháng 9/2021, David Beckham đã có "lời gửi gắm" với huấn luyện viên Phil Neville - người sẽ tham gia phụ trách Romeo Beckham trong những năm tháng ở câu lạc bộ.

Cựu danh thủ David Beckham đã gặp huấn luyện viên Phil Neville để đề nghị vị huấn luyện viên này đặc biệt nghiêm khắc với con trai mình, nghiêm khắc hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong đội. Thông tin này đã được chính huấn luyện viên Phil Neville chia sẻ với giới truyền thông.

Hai gương mặt mỹ nam sáng giá đắt show quảng cáo nhất nhà Beckham - 4

David Beckham được khen ngợi vì cách nuôi dạy Romeo Beckham (Ảnh: Daily Mail).

David Beckham cũng chia sẻ với huấn luyện viên Phil Neville rằng anh biết con trai mình đang phải chịu nhiều sự nghi ngờ và cả sự kỳ vọng quá lớn, điều này sẽ là gánh nặng tâm lý đối với Romeo, nhưng David Beckham vẫn mong con mình sẽ không nhận được bất cứ sự nhân nhượng hay biệt đãi nào.

Khi lựa chọn sự nghiệp trên sân cỏ, Romeo sẽ phải chấp nhận cái bóng rất lớn mà cha để lại. David Beckham đã chia sẻ với huấn luyện viên Phil Neville rằng anh hy vọng con trai mình sẽ có thể tự tìm được chỗ đứng trong đội.

"Điều đầu tiên mà David Beckham nói khi gặp tôi mới đây là: Anh phải nghiêm khắc với Romeo hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Romeo sẽ phải nỗ lực nhiều hơn bất cứ ai để có được chỗ đứng trong đội, bởi sẽ có nhiều sự nghi ngờ và sự kỳ vọng đặt ra đối với Romeo", huấn luyện viên Phil Neville từng chia sẻ.

Huấn luyện viên Phil Neville cũng cho biết ông có những ấn tượng tốt về cách Romeo thể hiện bản thân trong câu lạc bộ: "Cậu ấy quả thực phải chịu đựng nhiều áp lực và sự kỳ vọng, nhưng những gì cậu ấy đang có là một đôi chân vững vàng trên sân cỏ.

Cậu ấy biết mình vẫn còn phải học hỏi và nỗ lực nhiều để phát triển bản thân, và cậu ấy có tất cả những yếu tố cần thiết để làm được điều ấy: tính cách tốt, sự quyết tâm, nhân cách tốt. Đó là những yếu tố quan trọng để có cơ hội tiến vào bóng đá chuyên nghiệp".

Huấn luyện viên Phil Neville cũng tiết lộ rằng Romeo là một cầu thủ được yêu mến trong đội: "Cậu ấy rất được các đồng đội quý mến và đón nhận. Cậu ấy chắc chắn là một thanh niên đã được cha mẹ nuôi dạy kỹ lưỡng để có cách ứng xử tốt và hòa nhã, gây được thiện cảm với mọi người".

Bích Ngọc