Huấn luyện viên U23 Thái Lan muốn thắng U23 Hàn Quốc

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 15:54, 08/06/2022

Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka khẳng định, U23 Thái Lan sẽ bằng mọi giá giành chiến thắng trước U23 Hàn Quốc để giành vé vào tứ kết U23 Châu Á 2022.
Huấn luyện viên U23 Thái Lan muốn thắng U23 Hàn Quốc
Huấn luyện viên Worrawoot muốn đội nhà thi đấu hết mình để giành chiến thắng trước đối thủ Hàn Quốc. Ảnh: FAT

U23 Thái Lan nắm quyền tự quyết trong tay khi chỉ cần một kết quả từ hoà đến thắng trước U23 Hàn Quốc sẽ giúp họ giành vé vào tứ kết giải U23 Châu Á 2022.

Tuy nhiên, trước một đối thủ mạnh hàng đầu châu lục, đội bóng xứ chùa Vàng không dễ dàng có được điều mình mong muốn, nhất là khi lực lượng bị sứt mẻ phần nào.

"Chúng tôi có một số cầu thủ dính chấn thương và một số cảm thấy mệt mỏi sau 2 trận đấu căng thẳng vừa qua. Vì vậy, tôi sẽ phải chờ kết quả kiểm tra của các cầu thủ trước khi đưa ra phương án tối ưu nhất", huấn luyện viên Worrawoot Srimaka chia sẻ trước trận đấu gặp U23 Hàn Quốc.

U23 Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại U23 Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng. Ảnh: FA Thailand
U23 Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại U23 Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng. Ảnh: FA Thailand

Thuyền trưởng U23 Thái Lan nhấn mạnh: "Trong trận đấu tới với U23 Hàn Quốc, đương nhiên cũng tôi muốn chiến thắng và giành tấm vé đi tiếp tại giải đấu năm nay. Cả đội đang hướng đến tứ kết.

Chúng tôi sẽ thi đấu theo phong cách của mình. U23 Thái Lan chắc chắn không chơi thứ bóng đá an toàn. Tôi tin vào các cầu thủ của mình. Nếu toàn đội cố gắng hết sức, thành quả sẽ đến".

Trước trận đấu quan trọng của đội nhà, huấn luyện viên Worrawoot Srimaka cũng nhắn nhủ đến người hâm mộ quê nhà: "Tôi mong rằng các cổ động viên hãy cổ vũ hết mình cho U23 Thái Lan vì đây là tương lai của đội tuyển quốc gia nước nhà. Toàn đội sẽ chơi hết mình, một số cầu thủ có thể chưa sẵn sàng nhưng tôi tin mọi người đều hết mình vì đội bóng".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan trong khuôn khổ bảng C vòng chung kết U23 Châu Á 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 8.6.

 

MINH PHONG