Hợp đồng gây sốc của chồng cũ Từ Hy Viên và nhân tình

Showbiz - Ngày đăng : 08:55, 04/06/2022

Dù chỉ là nhân tình song Trương Dĩnh Dĩnh quản Uông Tiểu Phi rất gắt gao, phạt anh tiền tỷ nếu qua lại với phụ nữ khác.

Một tuần trở lại đây, bê bối xung quanh cuộc hôn nhân giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên là chủ đề chính của mạng xã hội xứ Trung.

Nửa năm sau khi ly hôn, những bí ẩn xung quanh cuộc sống đầy sóng gió của cả hai vẫn thu hút nhiều sự chú ý của netizens.

Hợp đồng gây sốc của chồng cũ Từ Hy Viên và nhân tình-1

Tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề - trước đó đã công khai loạt ảnh ngoại tình giữa Uông Tiểu Phi và người mẫu trẻ Trương Dĩnh Dĩnh.

Anh khẳng định 2 người qua lại từ tháng 9/2021, trước khi Uông Tiểu Phi chính thức ly hôn Từ Hy Viên.

Phía Uông Tiểu Phi đã gửi lời xin lỗi cũng như mong Cát Tư Tề dừng lại, song tay săn ảnh vẫn tiếp tục phanh phui những góc khuất cuộc sống của doanh nhân họ Uông.

Hợp đồng gây sốc của chồng cũ Từ Hy Viên và nhân tình-2
Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh

Tối 3/6, Cát Tư Tề tiếp tục livestream và hé lộ hàng loạt tin nhắn, hợp đồng yêu đương giữa Uông Tiểu Phi và nhân tình Trương Dĩnh Dĩnh.

Theo họ Cát tiết lộ, Trương Dĩnh Dĩnh thường có thói quen chụp màn hình những tin nhắn yêu đương giữa cô và Uông Tiểu Phi. Không rõ vì sao những tin nhắn này lại lọt được vào tay Cát Tư Tề.

Hợp đồng gây sốc của chồng cũ Từ Hy Viên và nhân tình-3Hợp đồng gây sốc của chồng cũ Từ Hy Viên và nhân tình-4
Cát Tư Tề livestream tiết lộ tin nhắn riêng tư của Uông Tiểu Phi

Tay paparazzi khẳng định việc Trương Dĩnh Dĩnh từng có thai với Uông Tiểu Phi là thật. Tuy nhiên, vì doanh nhân họ Uông không có kế hoạch lâu dài với người tình, nên anh đã chuyển cho Trương Dĩnh Dĩnh 5,5 triệu NDT (19,8 tỷ đồng) để bỏ đứa bé.

Không chỉ vậy, Trương Dĩnh Dĩnh còn đề nghị mua một ngôi nhà mới cho cô và mẹ ruột, điều kiện là ngôi nhà gần với nhà của Uông Tiểu Phi. Trong thời gian quen Trương Dĩnh Dĩnh, Uông Tiểu Phi còn qua lại với một cô gái khác tên Tiểu Vũ.

Hợp đồng gây sốc của chồng cũ Từ Hy Viên và nhân tình-5
Tiểu Vũ - một nhân tình khác của Uông Tiểu Phi?

Trương Dĩnh Dĩnh rất ghen tuông nên đã đặt ra những điều khoản trong cuộc tình ái của 2 người.

Cát Tư Tề cũng tiết lộ những điều khoản này bao gồm: "Điện thoại của Uông Tiểu Phi, Trương Dĩnh Dĩnh muốn xem lúc nào cũng được", "Phát hiện Uông Tiểu Phi kết bạn với gái xinh trên mạng, phạt 1 triệu NDT (3,6 tỷ đồng)", "Say rượu xem ảnh người yêu cũ bị phạt 5 triệu NDT (18 tỷ đồng), "Phát hiện vào khách sạn với người phụ nữ khác bị phạt 10 triệu NDT (36 tỷ đồng)"...

Hợp đồng gây sốc của chồng cũ Từ Hy Viên và nhân tình-6

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự "cạn lời" với hợp đồng tình ái giữa Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh.

Sau khi bị tiết lộ nhiều bê bối, Uông Tiểu Phi vẫn giữ im lặng, trong khi đó Trương Dĩnh Dĩnh thông báo khởi kiện những cá nhân tung tin thất thiệt về cô.

Anh Anh
Theo Vietnamnet