Nội Thất Rẻ chuyên bán thảm văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 15:30, 03/06/2022

Bạn đang muốn tìm mua thảm văn phòng giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội? Nội Thất Rẻ chắc chắn là cái tên uy tín hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thảm trải sàn, Nội Thất Rẻ luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hãy cùng điểm qua những ưu thế nổi trội của Nội Thất Rẻ chuyên bán thảm văn phòng giá rẻ tại Hà Nội trong bài viết này nhé!

Những mẫu thảm văn phòng giá rẻ của Nội Thất Rẻ tại Hà Nội

Nội Thất Rẻ hiện là đơn vị chuyên bán và thi công thảm trải sàn tại Hà Nội nói chung và thảm văn phòng giá rẻ nói riêng. Nhờ độ uy tín và những sản phẩm chất lượng mà Nội Thất Rẻ cung cấp và thi công cho văn phòng công ty với mức giá bình dân, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Dưới đây là một số mẫu thảm văn phòng được Nội Thất Rẻ cung cấp:

Mẫu thảm cuộn họa tiết văn phòng.

Mẫu thảm tấm văn phòng một màu đế cao su.

Mẫu thảm tấm văn phòng đế cao su có sọc hoa văn.

Mẫu thảm nỉ trải sàn văn phòng một màu.

Mẫu thảm trải sàn văn phòng một màu trơn.

Mẫu thảm trải sàn văn phòng giá rẻ loại 1.

Mẫu thảm trải sàn văn phòng giá rẻ loại 2.

Quy trình thi công thảm trải sàn văn phòng giá rẻ của Nội Thất Rẻ

Bên cạnh việc tìm kiếm địa chỉ chuyên bán thảm văn phòng tại Hà Nội phù hợp thì việc lựa chọn nơi thi công thảm trải sàn chuyên nghiệp cũng quan trọng vô cùng. Bởi vì kết quả sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quá trình thi công trải thảm văn phòng. Từ thẩm mỹ cho đế mức độ đảm bảo an toàn, chống trơn trượt và giảm tiếng ồn đều dựa vào quá trình này. Vì vậy lựa chọn Nội Thất Rẻ - Địa chỉ chuyên bán và thi công thảm văn phòng tại Hà Nội là phù hợp nhất với tiêu chí mà bạn đưa ra.

Dưới đây là quy trình thi công thảm văn phòng đảm bảo an toàn của Nội Thất Rẻ:

Bước 1: Kiểm tra và làm vệ sinh mặt sàn sạch sẽ

Để quá trình thi công diễn ra trơn tru và đạt chuẩn nhất, nhân viên thi công của Nội Thất Rẻ sẽ kiểm tra và làm sạch mặt sàn. Nếu trên sàn có trầy xước hay thủng lỗ thì sẽ có biện pháp khắc phục kịp thời đảm bảo an toàn trong quá trình thi công.

Bước 2: Đóng nẹp xung quanh chân tường

Sau bước kiểm tra và làm sạch, nhân viên thi công sẽ đóng nẹp xung quanh chân tường từ 5 - 20mm tùy vào độ dày của từng loại thảm. Việc đóng nẹp xung quanh chân tường sẽ giúp tạo khung chắc chắn giúp cố định việc lắp ráp thảm.

Bước 3: Đo và cắt thảm

Tùy vào cấu trúc và kích thước của văn phòng, nhân viên thi công sẽ tiến hành đo đạc và tính toán kỹ lưỡng để thuận tiện và đảm bảo cho việc cắt ghép thảm.

Dù bạn đang sử dụng thảm cuộn hay thảm dạng tấm thì đều cần tiến hành bước đo và cắt thảm này để có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho văn phòng. Tránh việc bị dư thừa hay thiếu hụt thảm, gây mất thẩm mỹ.

Bước 4: Trải và dán thảm văn phòng

Bước 4 là bước quan trọng nhất trong quá trình thi công thảm trải văn phòng. Ở bước này nhân viên của Nội Thất Rẻ sẽ tiến hành cố định lại cẩn thận các vị trí thảm ở góc tường và chân tường sao cho đẹp và chắc chắn nhất.

Đây là bước chiếm nhiều phần trăm thành công của toàn bộ quá trình thi công trải thảm văn phòng.

Bước 5: Kiểm tra lại lần cuối về mặt sàn sau khi thi công trải thảm văn phòng

Bước cuối cùng là kiểm tra lại lần cuối tất tần tật để đảm bảo tất cả đã hoàn thiện. Đặc biệt nên kiểm tra kỹ các vết nối để đảm bảo độ chắc chắn của chúng sau khi thi công.

Nội Thất Rẻ chuyên bán thảm văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ chắn chắn Nội Thất Rẻ là địa chỉ chuyên bán thảm văn phòng rẻ tại Hà Nội mà bạn đang tìm kiếm. Đây là lựa chọn hàng đầu mà quý khách hàng tin tưởng sử dụng. Hãy nhấc máy liên hệ với Nội Thất Rẻ ngay để nhận được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ bán thảm trải văn phòng tại Hà Nội giá rẻ chất lượng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 120 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 09.4362.4362
Website: https://noithatre.vn/
Email: info.tanphuthinh@gmail.com
Thời gian mở cửa: 8:30 - 17:00

thumb.jpg

T/H