Thượng úy quân đội bất ngờ trở về sau 23 ngày mất tích

Xã hội - Ngày đăng : 12:57, 01/06/2022

Sau 23 ngày mất tích, Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Trần Văn M. đi bộ trở về nhà giữa thời tiết mưa lớn.

Ngày 1/6, ông Nguyễn Tiến Nam, Chủ tịch UBND xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) xác nhận, thượng úy quân đội trú tại địa phương này mất tích cách đây hơn 3 tuần đã trở về nhà. Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp nói trên là Trần Văn M. (SN 1983), trú tại xã Đồng Hóa.

Theo ông Nam, Thượng úy M. đi bộ trở về xã Đồng Hóa giữa thời tiết mưa lớn và được một số người dân phát hiện đưa vào nhà. Thời điểm trở về, anh M. chỉ mang một chiếc quần đùi ngắn, tình trạng sức khỏe yếu, không nói năng gì và chỉ khóc.

Thượng úy quân đội bất ngờ trở về sau 23 ngày mất tích - 1

Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Trần Văn M. trở về nhà sau hơn 3 tuần mất liên lạc (Ảnh: V.T).

Nắm được thông tin vụ việc, phía xã Đồng Hóa đã thông báo cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hóa, đồng thời phối hợp đưa Thượng úy M. nhập viện cấp cứu, kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Như Dân trí đã thông tin, vào ngày 8/5, người thân của Thượng úy Trần Văn M. trình báo với chính quyền địa phương và đơn vị của anh là Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hóa về việc người này mất liên lạc và không có mặt tại địa phương.

Thượng úy quân đội bất ngờ trở về sau 23 ngày mất tích - 2

Trước đó chính quyền xã Đồng Hóa và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hóa đã huy động lực lượng tìm kiếm Thượng úy M. nhiều ngày qua.

Anh M. rời khỏi nhà khoảng 5h sáng 8/5, khi đi mặc áo lót, quần đùi, giày thể thao, không mang theo điện thoại và giấy tờ tùy thân.

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hóa và chính quyền địa phương đã tổ chức lực lượng để tìm kiếm nhiều ngày liền sau đó nhưng không có kết quả.

Được biết, trước thời điểm mất tích, Thượng úy Trần Văn M. vẫn công tác bình thường, sức khỏe tốt và sống cùng bố mẹ già.

Tiến Thành