Phụ huynh tố cô giáo đánh con, nhà trường tung clip tố ngược

Clip - Ngày đăng : 16:27, 31/05/2022

Sau khi bị phụ huynh tố cáo cô giáo đánh học sinh, nhà trường đã có clip tố ngược phụ huynh hành hung cô giáo.

Trước đó, vào tối ngày 26/5, bé T.N.N.L. (5 tuổi. ngụ thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát) đang học tại Trường Mầm non Mai Ca trên địa bàn, nằng nặc đòi ở nhà, không chịu đến trường. Khi bố mẹ gặng hỏi thì bé nói rằng ở lớp đã bị cô giáo kéo vào nhà vệ sinh đánh đập, hăm dọa nên sợ.


Phụ huynh của bé L. đến trường gặp cô giáo nói chuyện

Bức xúc, sáng ngày hôm sau (27/5), chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (mẹ bé L.) gửi đơn đến lãnh đạo nhà trường và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phú Cát yêu cầu giải quyết sự việc và đưa ra lời giải thích cho gia đình.

Liên quan đến vụ việc trên, bà Nguyễn Thị Bích Hạnh, Hiệu trưởng Trường Mầm non Mai Ca đã cho biết, vào khoảng 8h ngày 27/5, bố mẹ của bé L. đã lên trường gặp 2 giáo viên dạy lớp bé L. để nói chuyện.

Lời qua tiếng lại, bố bé L. hành hung 2 giáo viên trên. Nhà trường trích xuất camera và công khai 2 đoạn clip "tố" phụ huynh của bé L. đánh đập giáo viên của trường.


Bố cháu bé trong lúc nóng giận đã định lao vào đánh cô giáo

Theo hình ảnh trong clip, bố mẹ bé L. đến trường gặp các cô giáo, trong lúc nóng giận đã 2 lần có động thái lao vào như muốn đánh cô giáo nhưng được vợ ngăn lại. Cô Ngô Lệ Thùy (1 trong 2 giáo viên bị phụ huynh tố) nói rằng cô chỉ "nhá nhá" cháu bé chứ không đánh roi nào.

Sáng ngày 31/5, đại diện Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Phù Cát đã liên hệ mời chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm lên làm việc về đơn tố cáo con gái bị cô giáo đánh.

Hiện tại, chưa có thông tin rõ về kết quả sau khi phụ huynh cháu bé lên làm việc tại Phòng GDĐT huyện.

HT
Theo Vietnamnet