Mua vé xem trận tuyển Việt Nam - Afghanistan ở đâu?

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 09:46, 29/05/2022

Hôm nay (29.5), VFF mở bán vé trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam - Afghanistan.
Mua vé xem trận tuyển Việt Nam - Afghanistan ở đâu?
Các ngôi sao của đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với tuyển Afghanistan vào ngày 1.6 trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM). Đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam khởi động cho chiến dịch hướng tới AFF Cup 2022.

Theo kế hoạch, ban tổ chức trận đấu sẽ mở bán vé cho người hâm mộ từ ngày 29.5 đến 1.5 hoặc cho đến khi hết vé. Thời gian mở bán cụ thể: Buổi sáng từ 09h00 đến 12h00, chiều từ 14h00 đến 17h00 tại quầy vé sân vận động Thống Nhất (số 30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TPHCM).

Có 3 mệnh giá vé cho người hâm mộ lựa chọn là 150.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé và 400.000 đồng/vé tùy theo từng vị trí ngồi tại các khán đài.

Ban tổ chức cũng lưu ý, khán giả khi đến mua vé phải xếp hàng văn minh, trật tự theo hướng dẫn. Cần kiểm tra kỹ số lượng, mệnh giá vé và hình thức vé sau khi mua. Ban tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào về các vấn đề trên sau khi đưa vé ra khỏi quầy.

Khán giả tại TPHCM từng xếp hàng dài mua vé xem Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại sân Thống Nhất hồi tháng 4. Ảnh: Thanh Vũ
Khán giả TPHCM từng xếp hàng dài mua vé xem Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại sân Thống Nhất hồi tháng 4. Ảnh: Thanh Vũ

Chiều 28.5, đội tuyển Việt Nam cũng đã có mặt tại TPHCM để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Afghanistan. Các ngôi sao như: Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Công Phượng... nhận được sự quan tâm của người hâm mộ ngay tại sân bay. Điều đó dự báo trận đấu giữa tuyển Việt Nam và  Afghanistan sẽ có đông đảo khán giả đến cổ vũ.

Trong đợt tập trung lần này, đội tuyển chào đón sự trở lại của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sau thời gian điều trị hồi phục chấn thương vai gặp phải thời điểm thi đấu tại AFF Cup 2020. Bên cạnh đó, Trần Đình Khương và Trương Văn Thái Quý cũng là 2 cái tên gây nhiều chú ý.

Đình Khương lần đầu tiên được triệu tập vào tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo và lần gần nhất tiền vệ gốc Khánh Hòa này góp mặt tại đội tuyển cũng đã cách đây tới 5 năm. Trong khi đó, Thái Quý cũng lần đầu lên tuyển kể từ khi cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích tại giải U23 Châu Á 2018.

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ có tên trong thành phần ban huấn luyện.

Lần gần nhất, sân Thống Nhất được lấp đầy khán giả là trong các trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai tại AFC Champions League 2022 diễn ra hồi tháng 4.

Với những hiệu ứng tích cực của bóng đá Việt Nam thời gian qua, nhu cầu về vé trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam - Afghanistan được dự báo sẽ tăng cao.

LINH LINH