Xem trước toàn bộ thiết kế của Honda CR-V 2023 trước khi ra mắt mùa hè này

Xa lộ - Ngày đăng : 18:11, 28/05/2022

Honda CR-V thế hệ tiếp theo sẽ có cả phiên bản động cơ đốt trong và hybrid.

Trang Top Electric đã sử dụng những hình ảnh teaser được giới thiệu chính thức gần đây để tạo ra hình ảnh về toàn bộ phía trước và phía sau của Honda CR-V thế hệ mới. Tuy nhiên, phải đến mùa hè này chiếc crossver của Honda mới chính thức ra mắt công chúng thế giới.

So với model hiện tại, CR-V 2023 có phần đầu xe hoàn toàn khác biệt. Bắt đầu từ mũi xe đến đèn pha hẹp hơn; lưới tản nhiệt và hốc thông gió cỡ lớn. Phía dưới mũi xe có các chi tiết hình thang màu bạc. Ngoài ra, còn có các cửa hút gió hình chữ L mới ở các cạnh bên.

Ở phía sau, CR-V 2023 trông khá khác biệt so với mẫu xe hiện tại. Đèn hậu hình chữ L hẹp và góc cạnh hơn. Vị trí cho biển số xe cao hơn và có hình điêu khắc dạng vòm bên dưới. Các chi tiết hình thang, màu bạc phù hợp với khu vực bên dưới cản va.

Honda hiện vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông số kỹ thuật chi tiết nào về CR-V 2023. Công ty Nhật xác nhận rằng CR-V thế hệ mới sẽ có sẵn cả biến thể sử dụng động cơ đốt trong và biến thể hybrid. Công nghệ điện khí được cho là sẽ có sự nâng cấp lớn.

Thiết kế của CR-V 2023 dành cho thị trường Trung Quốc đã bị rò rỉ từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin của nước này. Mẫu xe mới hơi khác so với phiên bản Honda đã giới thiệu cho thị trường Mỹ. Thay đổi lớn nhất là thiết kế đầu xe với lưới tản nhiệt.

Không có đoạn giới thiệu hay ảnh nào cho chúng ta cái nhìn sơ bộ bên trong CR-V mới. Giống như các sản phẩm mới ra mắt gần đây của Honda như Civic mới, nhiều người mong đợi mẫu CR-V mới sẽ có cập nhật hệ thống thông tin giải trí và vật liệu cải tiến hơn.

Nếu Honda CR-V quá nhỏ so với những gì bạn cần, thì Honda Pilot mới ra mắt vào cuối năm nay là một lựa chọn khác. Những giới thiệu ban đầu cho thấy Pilot 2023 sẽ có kiểu dáng sắc sảo hơn hiện tại. Dự kiến, chiếc crossover mới sẽ sử dụng động cơ 3.5L V6 của Acura MDX cho công suất tới 290 mã lực.

Tư Vũ