Nàng mẫu khỏa thân náo loạn chung kết Cúp C1 đổi đời khó tin

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 11:15, 28/05/2022

Kinsey Wolanski có cuộc sống xa hoa, sang chảnh sau màn khoe thân gây náo loạn chung kết Cúp C1 mà Liverpool giành chiến thắng.

Nàng mẫu khỏa thân Kinsey Wolanski, người cố tình phá chung kết Champions League 2019, Liverpool thắng Tottenham 2-0 được dân tình ‘đào lại’ trước cuộc đấu của thầy trò Jurgen Klopp với Real Madrid đêm nay.

1assd.png
Kinsey Wolanski nổi tiếng khắp thế giới nhờ chiêu trò khoe thân làm náo loạn chung kết Cúp C1 giữa Liverpool và Tottenham

Khi ấy, nàng mẫu áo tắm và chuyên đóng phim cấp 3 để tìm kiếm sự nổi tiếng đã cố tình lao xuống sân Wanda Metropolitano giữa trận (phút 20) chung kết Cúp C1 khiến tất cả phải cạn lời.

Salah và Divock Origi là những người lập công đưa Liverpool lên đỉnh châu Âu, nhưng trò khoe thân có một không hai của nàng mẫu Kinsey Wolanski cũng được nhắc đến nhiều ở dư âm sau trận. Và đó chính là điều cô nàng muốn.

agfd.png
Cô nàng lên đời chỉ sau 1 đêm

Kinsey Wolanski tiết lộ với The Sun, chính nhờ chiêu trò này mà cô được ‘lên đời’, sống cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

“Tôi dự định vào năm 30 tuổi, kiếm được đủ tiền thì sẽ từ bỏ nghề. Dùng chiêu trò ở Champions League đã giúp tôi đạt được điều đó.

Tôi dự định sẽ còn làm như thế nhiều lần để thêm nổi tiếng. Sau khi được thả ra, tài khoản của tôi từ 300.000 người theo dõi đã tăng lên thành gần 3 triệu.

Tôi đột nhiên nổi tiếng khắp thế giới và nhận nhiều lời mời làm việc. Tôi không nghĩ mình đã làm hại ai cả, chỉ là một chút vui vẻ thôi”.

ahfd.png
Chân dài tận hưởng cuộc sống sang chảnh, xa hoa, thậm chí đã đặt cả vé lên vũ trụ!

Cô nàng sinh năm 1996 còn khẳng định, nhiều cầu thủ Liverpool gửi tin nhắn tán tỉnh cô trên instagram nhưng không tiết lộ tên cụ thể.

Kinsey Wolanski đã tận dụng sự nổi tiếng từ chiêu trò ở chung kết Cúp C1 năm 2019 để tung ra dòng quần áo Kinsey Fit của riêng mình vào năm 2021 và thu hút hơn 17.000 người theo dõi trên instagram trong năm qua.

Tài khoản TikTok của cô cũng rất nổi tiếng, với hơn 3 triệu người theo dõi.

Điều khó tin hơn nữa là cô nàng thậm chí hiện đã đặt được vé lên vũ trụ thông qua World View, được chính cô khoe trên trang cá nhân.