FC Hồ Văn Cường mọc như nấm sau mưa, không còn thấy bóng anti

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 27/05/2022

Nhiều người suy đoán liệu có phải Hồ Văn Cường đang có những động thái "dọn đường sạch sẽ" sau loạt scandal trong quá khứ?

Nổi lên như hiện tượng sau khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí, Hồ Văn Cường được kỳ vọng là thế hệ ca sĩ trẻ tiếp theo đóng góp cho dòng nhạc quê hương, trữ tình.

Tuy nhiên cuối năm ngoái, Hồ Văn Cường dính vào nhiều lùm xùm khi mẹ nuôi là ca sĩ Phi Nhung qua đời. Sau thời gian đó, Hồ Văn Cường trở lại với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, được nhiều khán giả đón nhận.

FC Hồ Văn Cường mọc như nấm sau mưa, không còn thấy bóng anti-1

Gần đây, giọng hát nam ca sĩ tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi khi bị khán giả chê bai, dù từng là quán quân của một cuộc thi âm nhạc.

Gác lại những tranh cãi đó, Hồ Văn Cường lại có thành tích mà chưa chắc nhiều đàn anh đàn chị trong showbiz làm được.

FC Hồ Văn Cường mọc như nấm sau mưa, không còn thấy bóng anti-2

Cụ thể, khi tìm kiếm các group FC của Hồ Văn Cường trên Facebook, nhiều người bất ngờ với số lượng group. Số lượng thành viên trong các nhóm đều dao động từ vài chục nghìn cho đến hàng trăm nghìn người.

FC Hồ Văn Cường mọc như nấm sau mưa, không còn thấy bóng anti-3FC Hồ Văn Cường mọc như nấm sau mưa, không còn thấy bóng anti-4FC Hồ Văn Cường mọc như nấm sau mưa, không còn thấy bóng anti-5

Có thể Hồ Văn Cường thua các ca sĩ đình đám khác về mặt lượng người theo dõi fanpage, tuy nhiên tình trạng FC vẫn là minh chứng thuyết phục nhất. Thực tế cho thấy không hiếm ca sĩ sở hữu fanpage lên đến hàng triệu lượt theo dõi, nhưng group FC lại rất ít người.

Đáng chú ý hiện tại trên Facebook, những group anti fan nhắm đến Hồ Văn Cường đều bị đánh sập, "bay màu" hoàn toàn.

FC Hồ Văn Cường mọc như nấm sau mưa, không còn thấy bóng anti-6

Nhiều người đang suy đoán liệu có phải Hồ Văn Cường đang có những động thái "dọn đường sạch sẽ" sau loạt scandal trong quá khứ?

Thu Hà
Theo VietNamNet