4 cầu thủ nổi tiếng nhanh chóng nhờ thi đấu bùng nổ

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 01:00, 26/05/2022

Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài, Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng đều nhanh chóng nổi tiếng nhờ thi đấu xuất thần trên sân cỏ và góp phần giúp bóng đá Việt Nam làm nên chiến tích.
Cau thu noi tieng sau mot dem anh 1
Sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31, Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng khi là người ghi bàn thắng vàng giúp U23 Việt Nam vượt qua Thái Lan để bảo vệ thành công tấm HCV. Chia sẻ với Zing, tiền đạo sinh năm 2000 cho hay lượng follow trên mạng xã hội của anh tăng lên rất nhanh. Nhiều người cũng nhận ra nam cầu thủ và xin chụp ảnh cùng. Sự nổi tiếng quá nhanh phần nào khiến Mạnh Dũng bị ngợp. Anh cho rằng bản thân cần giữ được sự tỉnh táo, tránh sa vào các vấn đề ngoài luồng. Ảnh: Minh Chiến.
Cau thu noi tieng sau mot dem anh 4
Cùng với Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài (sinh năm 2001) được CĐV quan tâm nhờ lập công tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. Tiền đạo 21 tuổi là người kiến tạo để đồng đội ghi bàn thắng quyết định. Tuấn Tài gây ấn tượng từ các trận vòng bảng, đặc biệt trong cuộc đối đầu với U23 Myanmar. Anh được khen đá xông xáo trên hàng công, chắc chắn ở hàng thủ. Ảnh: Thuận Thắng.
Cau thu noi tieng sau mot dem anh 7
Với những pha cứu thua xuất thần cho U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc), thủ môn Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997) nhanh chóng trở thành “hot face” hàng đầu của U23 Việt Nam thời điểm đó. Ít giờ sau trận chung kết gặp U23 Uzbekistan, Facebook của Tiến Dũng cán mốc một triệu người theo dõi. Chưa đầy 24 giờ sau, con số này lên tới gần 2,5 triệu. Chỉ sau 5 ngày, follow chàng thủ thành tăng tới hơn 70 lần. Anh hiện vẫn là cầu thủ có lượng người theo dõi trang cá nhân lớn nhất. Ảnh: Việt Linh.
Cau thu noi tieng sau mot dem anh 8
Ngày 22/5, Bùi Tiến Dũng tổ chức hôn lễ với bạn gái Dianka Zakhidova khiến người hâm mộ bất ngờ. Đám cưới chỉ có khoảng 30 khách mời thân thiết. Vợ nam thủ thành là người mẫu quốc tế, từng làm việc ở nhiều quốc gia và hiện sinh sống tại TP.HCM. Hai người công khai hẹn hò vào năm 2020. Ảnh: Linh Nga.
Cau thu noi tieng sau mot dem anh 9
Với màn thể hiện xuất sắc tại Asian cup 2019, Đặng Văn Lâm (sinh năm 1993) lập tức trở thành “thủ môn quốc dân” trong lòng fan nữ. Ở những giải đấu sau đó, anh là lựa chọn không thể thay thế của đội tuyển quốc gia Việt Nam ở vị trí gác đền. Đặng Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam duy nhất gặt hái được thành công ở nước ngoài. Anh chiếm suất bắt chính, sắm vai trụ cột ở khi chơi bóng cho CLB Muangthong United (Thái Lan) trong giai đoạn 2019-2021. Đây là bệ phóng để Văn Lâm chuyển sang khoác áo Cerezo Osaka, đội bóng đang chơi ở J1 League (Nhật Bản). Ảnh: Cerezo Osaka.
Cau thu noi tieng sau mot dem anh 10
Với 1,2 triệu follow trên mạng xã hội, Văn Lâm vẫn chứng tỏ sức hút lớn với người hâm mộ. Anh có chiều cao 1,88 m, gương mặt góc cạnh cùng vẻ đẹp lai Việt - Nga. Chuyện tình 5 năm của chàng thủ thành và bạn gái Yến Xuân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: @dangvanlam_official.

Theo Zing