Bạn gái Romeo lộ diện giữa ồn ào mâu thuẫn dâu trưởng nhà Beckham

Showbiz - Ngày đăng : 22:11, 25/05/2022

Mia Regan, bạn gái của Romeo Beckham, đã tham gia một sự kiện thời trang ở London giữa ồn ào xảy ra mâu thuẫn không thể hòa giải với "chị em bạn dâu" Nicola Peltz.

Hôm thứ Ba (24/5), Mia Regan tham dự sự kiện của một thương hiệu trang sức Pháp nổi tiếng ở London (Anh). Tại đây, người mẫu sinh năm 2002 mặc trang phục đen sành điệu, cá tính khoe vóc dáng cao gầy cùng gương mặt xinh đẹp.

Người đồng hành với Mia lần này không phải bạn trai nổi tiếng Romeo Beckham mà là mẹ ruột, bà Helen Regan.

Bạn gái Romeo lộ diện giữa ồn ào mâu thuẫn dâu trưởng nhà Beckham-1
Mia Regan sành điệu, cá tính tại sự kiện của thương hiệu trang sức Pháp đình đám.

Bạn gái Romeo lộ diện giữa ồn ào mâu thuẫn dâu trưởng nhà Beckham-2
Người mẫu Gen Z đi sự kiện cùng mẹ ruột, bà Helen Regan.

Đây là lần đầu tiên Mia lộ diện công khai sau khi showbiz thế giới rộ lên thông tin cô đang xảy ra căng thẳng với Nicola Peltz, vợ mới của cậu cả nhà Beckham - Brooklyn.

Nicola và Mia dù yêu hai anh em trai nhà Beckham nhưng chưa bao giờ xuất hiện cùng nhau. Trong các sự kiện của gia đình Beckham, nếu có Nicola thì không thấy Mia và ngược lại.

Tại đám cưới của Nicola và Brooklyn hồi tháng 4, Mia tham dự cùng bạn trai nhưng cánh săn ảnh cũng không ghi lại được bất kỳ hình ảnh nào cho thấy mối liên hệ giữa hai người mẫu.

Hai "chị em bạn dâu" cũng không tương tác với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, trong danh sách hơn 700 người được ái nữ nhà tỷ phú Peltz theo dõi trên Instagram không có tên Mia.

Theo những nguồn tin trong cuộc của Daily Mail, Nicola và Mia không chỉ đơn thuần là chưa thân thiết, mà bức tường ngăn cách giữa họ khiến cả hai không thoải mái với sự xuất hiện của đối phương. Nguồn tin nhấn mạnh, đó là lý do Nicola từ chối tham gia những kỳ nghỉ của gia đình Beckham khi có mặt Mia.

Bạn gái Romeo lộ diện giữa ồn ào mâu thuẫn dâu trưởng nhà Beckham-3
Nicola và Mia được cho là không thích nhau.

Là người luôn đặt gia đình lên trên hết, Victoria Beckham không muốn con dâu trưởng và con dâu tương lai lạnh nhạt với nhau.

Cựu thành viên Spice Girls đã tìm nhiều cách để giúp hai cô gái gần gũi nhau hơn, bao gồm lên kế hoạch cho một bữa trưa dành riêng cho 3 người, nhưng đều đổ bể, không có buổi gặp gỡ nào trên thực tế.

Bạn gái Romeo lộ diện giữa ồn ào mâu thuẫn dâu trưởng nhà Beckham-4
Victoria Beckham muốn hai "con dâu" yêu quý nhau hơn để gia đình có thể hòa thuận, khăng khít, nhưng mọi nỗ lực của cô đều thất bại

Hiện tại, những người trong cuộc chưa bình luận gì về thông tin trên.

Theo Tiền Phong