3 idol nữ nổi tiếng mà Knet cho rằng hoàn toàn không hợp đi đóng phim vì vibe idol quá mạnh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:41, 25/05/2022

Điều đáng ngạc nhiên là 1 trong số 3 gương mặt bị cho là không hợp diễn xuất này lại theo học khoa diễn xuất ở trường đại học.

Kpop có khá nhiều idol lấn sân sang mảng diễn xuất sau khi đã có được chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực âm nhạc, thế nhưng bên cạnh đó cũng không ít idol chưa từng tham gia bất kỳ bộ phim nào vì nhiều lý do khác nhau. Và trong số này, cư dân mạng Hàn Quốc gần đây thậm chí còn kể tên 3 gương mặt vô cùng đình đám trong giới idol nữ mà họ cho rằng hoàn toàn không hợp với diễn xuất, và lý do chính là vì cái vibe lẫn hình ảnh thần tượng của họ quá mạnh mẽ.

Jennie (BLACKPINK)

Nayeon (TWICE)

Jang Wonyoung (I'VE)

Không chỉ có kiểu mặt idol điển hình, cả Jennie, NayeonJang Wonyoung đều là những thần tượng nữ được đánh giá rất cao khi nói về thần thái sân khấu. Vì lý do này, netizen xứ kim chi nhận định họ cảm thấy rất kỳ quặc khi nghĩ đến việc 3 idol nữ này tham gia đóng phim bởi ai nấy đều đã quá quen thuộc với hình ảnh của họ trên các sân khấu âm nhạc.

BLACKPINK-Jennie
Jang-Wonyoung

Trong số 3 cái tên kể trên, nếu như Jennieđược đồng tình nhiều nhất thì Nayeonlại là người gây tranh cãi hơn cả. Có một sự thật thú vị không phải ai cũng biết rằng mặc dù bị đánh giá là không hợp diễn xuất như Nayeon lại theo học chuyên ngành nghệ thuật và điện ảnh tại Đại học Konkuk dù hiện tại cô đang bảo lưu để tập trung vào các hoạt động của TWICE. Đây cũng là một trong những lý do vì sao một vài người vẫn tin rằng Nayeon sẽ rất phù hợp với những vai diễn có sự tương đồng với hình tượng của cô.

TWICE-Nayeon

- "Hoàn toàn đồng tình, đặc biệt là Jennie đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nhưng Nayeon có vẻ hợp với loco mà nhỉ"

- "Dù vậy nhưng Nayeon lại xuất thân từ khoa diễn xuất đấy ㅋㅋ"

- "Đặc biệt Jennie không thể nào không công nhận... Jennie là kiểu sinh ra để làm idol, bằng mọi giá nhất định phải trở thành idol. Một thần tượng với tài năng và sức hút thiên bẩm"

- "Trong 3 người này thì tôi thấy Nayeon là hợp nhất nếu chuyển sang đóng phim, đặc biệt là những dạng vai như sinh viên đại học ấy"

- "Jennie, Nayeon và Jang Wonyoung, cả 3 người này đều có kiểu mặt idol điển hình và góc nghiêng cũng không hài hòa nên không thể nào đi đóng phim được. Với diễn viên thì gương mặt hài hòa, cân xứng là điều quan trọng nhất đấy"

- "3 người này 100% là kiểu mặt idol, thậm chí sức hút ở họ cũng là sức hút đậm chất idol ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Công nhận, cứ nghĩ đến việc xem Jang Wonyoung diễn xuất trên truyền hình là đã thấy không quen rồi, mặc dù nếu có thì chắc fan cũng sẽ ủng hộ thôi"

- "Jennie mà đi đóng phim chắc kỳ lắm luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Có một nghệ sĩ xuất thân từ JYP với ngoại hình khá giống Nayeon, xem bạn này đóng web drama tôi lại nghĩ nếu Nayeon có đi đóng phim thật thì chắc cũng khá hợp đấy".

T.H (lược dịch),