Xe máy biển ngũ quý từng "hét giá" 500 triệu đồng đã sang tay chủ mới

Xã hội - Ngày đăng : 21:41, 24/05/2022

Chủ nhân chiếc xe biển 76B1-77777 từng mong muốn bán xe với giá 500 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này quá cao nên sau một thời gian thương lượng, chủ nhân quyết định bán với giá 210 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Lệ Thủy (xã Tịnh Thiện, TP Quảng Ngãi) cho biết, chiếc xe Future biển kiểm soát 76B1-77777 đã được bán lại với giá gần 210 triệu đồng.

Xe máy biển ngũ quý từng hét giá 500 triệu đồng đã sang tay chủ mới - 1

Nhờ bấm được biển số ngũ quý 7 nên chiếc xe Future của chị Thủy đã được mua lại với giá 210 triệu đồng.

Theo chị Thủy, tiền mua xe, làm giấy tờ khoảng 33 triệu đồng. Sau khi may mắn bấm được biển số ngũ quý 7, giá trị chiếc xe đã tăng hơn 6 lần. Do hoàn cảnh còn khó khăn nên gia đình đã quyết định bán lại chiếc xe cho người trả giá cao.

"Thấy mức giá đó cũng hợp lý rồi nên mình bán, mua lại cho con gái chiếc xe khác. Số tiền còn dư coi như tiền may mắn nên dành để đầu tư làm ăn", chị Thủy cho biết.

Xe máy biển ngũ quý từng hét giá 500 triệu đồng đã sang tay chủ mới - 2

Chiếc xe Future biển ngũ quý 7 đã được anh Huỳnh Đình Thái ở TP Quảng Ngãi mua lại (Ảnh: NVCC)

Anh Huỳnh Đình Thái (đường Nguyễn Du, TP Quảng Ngãi) xác nhận đã mua chiếc xe biển kiểm soát ngũ quý 7 của chị Nguyễn Thị Lệ Thủy. Theo anh Thái, thấy biển kiểm soát chiếc xe quá đẹp nên anh mong muốn mua lại. Tuy nhiên, phải mất 4 ngày với nhiều lần ra giá tăng thêm chị Thủy mới đồng ý bán.

"Hiện xe đang được trưng bày tại nhà để những người có sở thích biển số đẹp đến xem. Tôi thích chơi xe biển đẹp nên mua với mục đích sưu tầm là chính. Tuy nhiên trong giới chơi xe nếu có người muốn mua lại tôi cũng sẵn sàng chia sẻ", anh Thái nói.

Hà Xuyên